รีเซต
วัลค็อตต์ รับเละ ปืนทุ่ม 26 ล้าน รั้งตัว

วัลค็อตต์ รับเละ ปืนทุ่ม 26 ล้าน รั้งตัว

วัลค็อตต์ รับเละ ปืนทุ่ม 26 ล้าน รั้งตัว
Mugen
9 มกราคม 2556 ( 12:04 )
3K

   “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินเต็มที่เพื่อรั้งปีกจรวด ธีโอ วัลค็อตต์ ด้วยเงินจำนานถึง 26 ล้านปอนด์ เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ จากการรายงานของ “เดอะซัน” สื่อจอมแฉจากเมืองผู้ดี

   ประธานบริหารถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อิวาน กาซิดิส เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับตัวแทนของ วัลค็อตต์ ภายในอีก 48 ชั่วโมง เพื่อที่จะจบปัญหาการยืดเยื้อสัญญาฉบับใหม่ที่มีปัญหากันมานาน หลังฉบับเก่าเหลือเพียงจบฤดูกาลนี้

   วัลค็อตต์ ไม่ค่อยได้ลงสนามเป็นตัวจริงอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็สามารถทำประตูไปได้ถึง 8 ประตู ยิงมากที่สุดในทีม ข้อมูลในสัญญาฉบับใหม่นั้น วัลคอตต์ จะได้รับค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ สัญญา 5 ปี พร้อมเงินอีก 3 ล้านปอนด์เป็นค่าเซ็นสัญญา

รับเละ

  ถ้าสามารถปิดดีลนี้ได้สำเร็จ วัลค็อตต์ จะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเทียบเคียงกับ ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าทีมชาติเยอรมันที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพเช่วง ซัมเมอร์ ที่แล้ว

   ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมก็ได้ออกมาประกาศ ยืนยันอยู่หลายครั้งว่า วัลค็อตต์ จะไม่ย้ายออกไปไหนเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะมีกระแส จับโดนขายออกในช่วงเปิดตลาด เดือน มกราคม ที่จะถึง โดยหลายๆทีมในลีกให้ความสนใจกันอย่างมาก


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวโซเซียลออนไลน์ได้ ที่

>> Truesport Facebook << หรือ >> Truesport Twitter <<

คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก : manager.co.th

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Mugen

12:03 9/1/2556

ยอดนิยมในตอนนี้