รีเซต
ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 29 ธันวาคม 2555

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 29 ธันวาคม 2555

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 29 ธันวาคม 2555
Mugen
29 ธันวาคม 2555 ( 05:40 )
2.6K

ทรรศนะ ศึกพรีเมียร์ลีก 29 ธันวาคม 2555

         

ซันเดอร์แลนด์  พบ  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
เวลา : 19:45 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 1, True HD2

“แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ กุนซือของทีมอย่าง มาร์ติน โอนีล ปัญหาในทีมเพียง แดนนี่ โรส ติดเงื่อนไขเจ้าของแข้งตัวจริงอยู่กับสเปอร์ เกมนี้จึงหมดสิทธิ์ลงสนาม โดยจะใช้ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ เสียบแทน  โดยผู้เล่นตัวหลักที่จะลงสนามจะใช้ ซิมง มิโญเล่ต์, ไตตัส บรัมเบิ้ล, เวส บราวน์, จอห์น โอเชีย, จอร์จ โคลแบ็ค, ลี คัตเทิ่ลโมล,เจมส์ แม็คคลีน และ สตีเว่น เฟล็ตเชอร์ เป็นตัวจริงในเกมนี้

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  กุนซือ อังเดร วิลลาส โบอาส ยิ้มออกแน่ๆหลัง เบนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้, คลินท์ เด็มป์ซี่ย์ และทอม ฮัดเดิลสตัน จะมีชื่ออย่างน้อยๆในเกมนี้แน่นอน หลังหายเจ็บแล้ว โดยที่สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ น่าจะได้ลงตัวจริงเกมนี้สักที หลังจากสำรองมาหลายนัด โดยตัวหลักเกมนี้จะเป็น แบรด ฟรีเดล, วิลเลี่ยม กัลลาส, ไคล์ วอล์คเกอร์, แยน แฟร์ทองเก้น, อาร่อน เลนน่อน, มุสซ่า เด็มเบเล่, ซานโดร, แกเร็ธ เบล และหน้าเป้า เจอร์เมน เดโฟ จับคู่กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในเกมวันนี้

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด แมวดำเป็นรองเล็กน้อย จากการชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 4 โดยเกมในบ้านไม่น่าเกลียด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้เกมเดียว โดยที่เกมที่แล้วของทั้งสองทีม ต่างเรียกความมั่นใจกลับมาได้เต็มเปี่ยม โดยที่เจ้าบ้าน ซันเดอร์แลนด์ ชนะแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ แถมวันนี้ยังได้เล่นในบ้านอีกครั้ง เจอกับสเปอร์ที่ก็ฟอร์มแรงไม่น้อย เกมนี้มันส์ถึงใจแน่ อีกทีมหนีท้ายตาราง อีกทีมลุ้นพื้นที่หัวตารางอีก เกมนี้โฟกัสไปที่เจ้าบ้านที่มากับเสียงเชียร์ไว้ก่อนได้เลย แม้จะเชื่อว่าสุดท้ายแล้วโอกาสจบด้วยผลเสมอ น่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้

ต.ตั้ม ฟันธง :  แมวดำ เจ๊าทัพไก่ 1-1
 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พบ  เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน     
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 1, True HD2

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของบรมกุนซือของทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีปัญหาหลักคือ เวย์น รูนี่ย์ เจ็บพักร่วมเดือน พร้อมกับ นานี่ และราฟาเอล อีกด้วย แดนนี่ เวลเบ็ค หายป่วยพร้อมคืนทัพ พร้อมๆกับ แอชลี่ย์ ยัง และฟิล โจนส์ ที่น่าจะเรียกความฟิตกลับมามีชื่อในเกมนี้ได้ ส่วนชินจิ คากาวะ ก็หายเจ็บพร้อมมีชื่ออย่างน้อยเป็นสำรองเช่นกัน เกมนี้จะใช้ตัวหลักทั้ง ดาบิด เด เกอา, คริส สมอลลิ่ง, เนมานย่า วีดิช, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอฟร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริก, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค, แอชลี่ย์ ยัง และศูนย์หน้า ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้”เอร์นานเดซ จับคู่ “RVP” โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ล่าตาข่าย

“เดอะ แบ๊กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เกมนี้ กุนซือ สตีฟ คล้าร์ก มีปัญหาเพียง โจนาส โอลส์สัน, โกราน โปปอฟ และยุสซูฟ มูลุมบู พ้นจากลิสต์บาดเจ็บแต่ก็ต้องลุ้นยันนาทีสุดท้ายก่อนเกมเริ่ม โดยเกมนี้ตัวหลักทั้ง โบอาส มายฮิลล์, เกร็ก ดอว์สัน, กาเบรียล ทามาส, โซลตัน เกร่า, คริส บรันท์, เกรแฮม ดอร์แรนส์ คู่หน้าเกมนี้ใช้บริการ เชน ลอง กับ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ โดยมี โรเมลู ลูกากู เป็นตัวสอดแทรก

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด แมนฯ ยูไนเต็ดฟอร์มแจ่มจ๊อดสุดๆ ชนะ 8 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้เลย แถมเกมในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ชนะ 3 เสมอ 2 เกมก่อนหน้ากว่าจะชนะก็หืดจับทีเดียวสำหรับเจ้าบ้าน ยังรักษาจ่าฝูงแถมเพิ่มระยะห่างเป็น 7 คะแนนด้วยหลังคู่แข่งร่วมเมืองพลาด ส่วนทีมเยือนเวสต์บรอมวิชเอง ก็ยังยืนอยู่บนหัวตารางได้แบบน่ากลัวใช้ได้ทีเดียว ผลงานดีผิดหูผิดตาจากซีซั่นที่แล้วมากทีเดียว โดยขุมกำลังของสองทีมวันนี้น่าจะมีการปรับเปลี่ยนกันบางตำแหน่งแน่นอน ด้วยโปรแกรมถี่ยิบ และความแตกต่างน่าจะเห็นจาก ประสิทธิภาพเกมรุกของ “ปีศาจแดง” ที่ยังโหดจริงๆแม้เกมรับจะแย่ก็ตาม วันนี้ยังเชื่อความเขี้ยวของตัวกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะพาเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยได้ไม่พลาดอีกเกม แม้สกอร์อาจจะไม่ได้ขาดอย่างชื่อชั้นก็ตาม

ต.ตั้ม ฟันธง :  ยูไนเต็ด ได้เฮมันส์ 3-2

สโต๊ค ซิตี้   พบ  เซาท์แธมป์ตัน
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 2

“ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ทีมเยือมเกมนี้ กุนซือ โทนี่ พูลิส หมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน ชอว์ครอส กับเจฟฟ์ คาเมร่อน ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่จะได้ แมทธิว อัพสัน และไรอัน ช็อตตัน เสียบแทน ตัวหลักทั้ง โธมัส โซเรนเซ่น, โรเบิร์ต ฮูธ, แอนดี้ วิลกินสัน, แมทธิว เอ็ทเธอริงตัน, เกล็น วีแลน, ดีน ไวท์เฮด, โจนาธาน วอลเตอร์, ชาร์ลี อดัมส์ และ เคย์วิน โจนส์ พร้อมลงสนามเกมนี้

“นักบุญ” เซาท์แธมป์ตัน กุนซือ ไนเจล แอดกิ้นส์ จะไม่มี อดัม ลาลาน่า เพียงคนเดียว ชื่อในเกมนี้เป็นอย่างน้อย โดยชุดตัวจริงเกมนี้ทั้ง เปาโล คาซซานิก้า, ยอร์ช ฮูเฟลด์, นาธาน ไคลน์, มายะ โยชิดะ, ริชาร์ด แชปโลว์, กาสตัน รามิเรซ, ไมเคิ่ล พานชอน,มอร์แกน ชไนเดอร์แลง, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เจย์ โรดิเกรซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

สถิติการพบกัน 6 นัดหลังสุด สโต๊ค เป็นรอง ชนะ 2 แพ้ 4  แม้เกมในบ้านชนะ 2 แพ้เกมเดียวก็ตามที ว่ากันด้วยโมเมนตั้มของการเล่น ตอนนี้เจ้าบ้านฟอร์มดีเหลือเกิน ไม่แพ้ใครมาหลายนัดแถมล่าสุดตบ “หงส์แดง” ดับในสนามนี้แบบหมดรูป 3-1 ซะด้วย ส่วนทีมเยือนได้มา 1 แต้มจากการบุกไปเสมอเจ้าสัวถึงลอนดอนมา 1-1 แต่ดูแล้วเกมนี้ ณ เวลานี้ ฟอร์มและเกมในบ้านของ สโต๊ค น่ากลัวจริงๆ เชื่อว่านักบุญไม่น่าจะต้านไหว และพ่ายไปแบบหมดรูปอีกทีม

ต.ตั้ม ฟันธง : ช่างปั้นหม้อ ฟอร์มสุดติ่ง 3-1

นอริช ซิตี้  พบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้     
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 3, True HD

“นกขมิ้น” นอริช ซิตี้  โดยกุนซือ คริส ฮิวจ์ตัน มีปัญหาทั้ง สตีเว่น วิทเทคเกอร์ และแอนดรูว์ เซอร์แมน เจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งคู่ เกมนี้จะใส่ตัวหลักๆทั้ง รัสเซลล์ มาร์ติน, เซบาสเตียน บาสซง, ฮาเวียร์ การ์ริโด้, อเล็กซานเดร์ เท็ตเตย์, แอนโธนี่ พิลคิงตัน, เวสลี่ย์ ฮูลาแฮน โดยทิ้งหน้าเป้า แกรนท์ โฮลท์ เป็นตัวจริงทั้งหมดในเกมนี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าในซีซั่นก่อน กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ เกมนี้มีปัญหาเพียง มาริโอ บาโลเตลลี่ ป่วยหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน แต่จะได้ ซามีร์ นาสรี่ และกาเอล กลิชี่ สองอดีตแข้งอาร์เซนอล คืนทัพอีกครั้ง  พร้อมกับ คาร์ลอส เตเบซ ที่หายไข้คืนทีมอีกครั้ง เกมนี้ตัวหลักๆ ทั้ง โจ ฮาร์ท, มาเตญ่า นาสตาซิค, ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซองต์ กอมปานี, ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และคาร์ลอส เตเบซ พร้อมลุยในเกมนี้

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด นอริช เป็นรองเยอะ ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 5 ส่วนเกมในบ้านชนะได้เพียงเกมเดียว เสมอและแพ้อย่างละ 2 เกม ฟอร์มก่อนหน้าของทั้งคู่ แพ้มา 0-1 ทั้งคู่ โดยวันนี้นอริชยังได้เล่นในบ้านเหมือนเกมที่แล้ว โดยโอกาสแก้ตัวของเค้าอย่าง “เดอะ ซิติเซนส์” ก็มาในฐานะทีมเยือนเหมือนเกมก่อนเช่นกัน ความมั่นใจในบ้านนอริช น่าจะยังมีอยู่บ้าง แต่ติดตรงที่ขุมกำลังและความเฉียบขาดยังเป็นของ แมนฯซิตี้ แม้ช่วงนี้จะฝืดน่าดูก็ตามที แต่เกมนี้ยังเชื่อว่า แชมป์เก่า น่าจะไว้ลายเก็บอย่างน้อย 1 แต้มได้กลับไป…..

ต.ตั้ม ฟันธง : ซิตี้ วันนี้ ไม่แพ้ 2-2

เร้ดดิ้ง  พบ  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด      
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 5

“น้องใหม่” เรดดิ้ง โดยกุนซือ ไบรอัน แม็คเดอม็อตต์ ปัญหาแทบไม่มี ฟิตพร้อมลงสนามกันพร้อมหน้า มีเพียงแค่ เจสัน โรเบิร์ต ตัวเก๋าที่ยังไม่ฟิตพอ พร้อมลงสนามทั้ง อดัม เฟเดริซี่, อเล็กซ์ เพียร์ซ, อาเดรียน มาเรียอัปป้า, เอียน ฮาร์ท, โจบี แม็คอานัฟฟ์, จิมมี่ เคเบ้, แดนนี่ กัทธรี่, เจ็ม คาราแกน, แกเร็ธ แม็คเกลียรี่ และ พาเวล โปเกรบเนียค เป็นแกนหลักในเกมนัดนี้

“เดอะ แฮมเมอร์ส” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กุนซือวัยเก๋า แซม อัลลาไดซ์ มีปัญหาเพียง คาร์ลตัน โคล แม้จะอุธรณ์โทษแบนนัดก่อนผ่านก็จริง แต่ก็ยังบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ลงสนามอยู่ดี โดยจะใส่ โมดิโบ ไมก้า พร้อมเสียบแทน และได้ขุมกำลังชุดเดิมลงสนามในเกมที่แล้ว ทั้ง ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น, เจมส์ คอลลินส์, กีย์ เดเมล, มาร์ค โนเบิ้ล, แม็ตต์ ยาร์วิส, เควิน โนแลน, แมทธิว เทย์เลอร์ ลงเล่นทั้งหมด

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด เรดดิ้งทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 ส่วนเกมในบ้านชนะ 4 แพ้เกมเดียว เกมนี้โมเมนตั้มรวมๆ เจ้าบ้านเองก็ไม่ได้ดีมากมายอะไร แม้นัดที่แล้วจะเก็บ 1 แต้มจากการเสมอ “หงส์ขาว” สวอนซี มาแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่วนทีมเยือน เวสต์แฮม ทัพขุนค้อนที่ได้พักมาอาทิตย์เต็มๆ หลังจากเกมบ็อกซิ่งเดย์ได้เลื่อนออกไป ได้พักกันมาเต็มที่ แม้ฟอร์มก่อนหน้าจะแย่หน่อยก็ตาม แต่ก็น่าจะดูดีกว่าเจ้าบ้านอยู่ และเชื่อว่า เสียงเชียร์เจ้าบ้าน น่าจะช่วยได้เพียง ทำให้ เรดดิ้ง เกมนี้มีอย่างน้อย 1 แต้มแบบลุ้นระทึก

ต.ตั้ม ฟันธง : ขุนค้อน บุกแบ่งแต้ม 1-1

แอสตัน วิลล่า  พบ  วีแกน แอธเลติก
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 6

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เกมนี้กุนซือ พอล แลมเบิร์ต มีปัญหาเพียบ นาธาน เบเกอร์, รอน ฟลาร์, ดาร์เรน เบนท์, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ และชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย มีชื่อเป็นลิสต์ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด อดลงสนามแน่ๆ ตัวหลักๆที่น่าจะได้เล่นทั้ง แบรด กูซาน, โจ เบ็นเน็ตต์, คีแรน คล้าร์ก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ฟาเบียน เดลฟ์, แบร์รี่ แบนแนน, อันเดรียส ไวมันน์, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, คริส เฮิร์ด และคริสเตียน เบนเตเก้ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมวันนี้

“เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก กุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ มีปัญหาตัวเจ็บอันโตลิน อัลคาราซ ใกล้หายเจ็บเต็มทนแล้ว แต่ก็ยังหมดสิทธิ์เกมนี้อยู่ดี ส่วนอิวาน รามิส น่าจะมีชื่ออย่างน้อยเป็นสำรองแน่เกมนี้ ตัวหลักทั้ง อาลี อัล ฮับซี่, แกรี่ คาลเวลล์, ไมเนอร์ ฟิเกอรัว, จอร์ดี้ โกเมซ, เบน วัตสัน, เจมส์ แม็คอาเธอร์, ฌอน มาโลนี่ย์, อารูน่า โคเน่และ กองหน้าตัวเป้าใช้ ฟรังโก ดิ ซานโต้  เป็นตัวจริงในเกมนี้

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด แอสตัน วิลล่า ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 โดยสิงห์ผงาดเล่นในบ้าน มีสถิติชนะเพียงเกมเดียว เสมอ 2 แพ้ 2 ต้องมาเจอกับทีมฟอร์มดีที่เริ่มจะแตกแล้วอย่าง วีแกน ส่วนเจ้าบ้านไม่ต้องพูดถึง เละมาสองนัดติด โดนไปแล้วครบโหล แถมยิงคู่แข่งไม่ได้ซะด้วย เกมนี้ดูแล้วแนวโน้มยังเชื่อว่า วิลล่า ขุมกำลังยังมีปัญหาอยู่มาก และไม่น่าจะเพียงพอที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ในเกมนี้ และวีแกนจะมี 1 แต้มอย่างน้อยๆ กลับไปอีกด้วย

ต.ตั้ม ฟันธง : วีแกน บุกเฮลั่น 2-1

ฟูแล่ม  พบ  สวอนซี ซิตี้  
เวลา : 22:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 7 [161]

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม โดยกุนซือ มาร์ติน โยล มีปัญหาพอดู เดเมียน ดัฟฟ์, มาฮามาดู ดิยาร์ร่า และมลาเด็น เพทริชยังต้องลุ้นความฟิตก่อนเกมทั้งหมด ส่วนไบรอัน รุยซ์ ฟิตพร้อมคืนทีมอีกครั้ง โดยตัวหลักเกมนี้จะใช้ มาร์ค ชวาร์เซอร์, เบรเด้ ฮังเกลันด์, คริส แบรด, คาริม ฟราย, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, อเล็กซ์ คากานิกลิช, สตีฟ ซิดเวลล์ ส่วนคู่หน้า ฮูโก้ โรดาเยก้า จับคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ พร้อมลงสนาม

“หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ กุนซือ ไบรอัน เลาดรูป มีปัญหาเพียง มิชู กองหน้าตัวเก่ง เจ็บสะสมจากเกมที่แล้ว จะไม่มีชื่อในเกมนี้ค่อนข้างแน่ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วน ปาโบล เอร์นานเดซ และอังเคล รานเคล จะมีชื่ออย่างน้อยๆเป็นสำรองแน่ๆในเกมนี้ โดยจะจัดตัวที่ดีที่สุดลง สนามทั้ง มิเชล ฟอร์ม, ชิโก้ ฟลอเรส, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, เบน เดวี่ส์, คี ซุง ยอง, เวย์น เราจ์เล็ดจ์, โจนาธาน เดอ กุซมัน และใช้ ลุค มัวร์ เป็นหน้าเป้าคนเดียว

สถิติการพบกันซีซั่นที่แล้วสองเกม สวอนซี ชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน วันนี้ต้องมาพบกันด้วยฟอร์มนัดที่แล้วเจ๊ามาทั้งคู่ ในเกมบ๊อกซิ่งเดย์ ฟูแล่มต้องยอมรับว่าในบ้านปีนี้ก็ฟอร์มพอจะไว้ใจได้ในระดับนึง แต่การเจอ “หงส์ขาว” ในเวลานี้เองที่ก็ไล่ล่าอันดับหัวตารางอยู่ก็คงไม่รามือแน่ๆ แม้จะไม่มีดาวซัลโวตัวเก่งอย่าง มิชู แต่ทีมเยือนคงสู้เต็มสูบ ดวลกันเต็มๆเกมนี้ มองในมุมความเป็นเจ้าบ้าน “เจ้าสัว” ว่าน่าจะไม่แพ้แน่ๆในเกมนี้เป็นอย่างน้อย และมีโอกาสเบียดชนะได้ด้วย

ต.ตั้ม ฟันธง : เจ้าสัว สั่งตายหงส์ขาว 2-1

 

อาร์เซนอล  พบ  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
เวลา : 00:30 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   Truesport 3, True HD2

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล โดยกุนซือ อาร์เซน เวนเกอร์ เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้อันเดร ซานโตส และอาบู ดิยาบี้ ใกล้หายเจ็บแล้ว ส่วนโอลิวิเยร์ ชิรูด์ และโทมัส โรซิคกี้ หายป่วยพร้อมมีชื่อในเกมนี้ ตัวหลักๆเกมนี้จะใช้ วอซเชียค เชสนี่, บาการี่ ซานญ่า, โลร็องต์ กอสเชียลนี่, แพร์ มาเตซัคเกอร์, โธมัส แฟร์มาเล่น, คีแรน กิ๊บบ์ส, แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ล่า, มิเกล อาร์เตต้า, อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน, ลูคัส โพโดลสกี้ และธีโอ วัลค็อตต์ พร้อมบู๊ในนัดนี้

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ อลัน พาร์ดิว มีปัญหาเพียบ จะเสีย ไมค์ วิลเลียมสัน จากโทษแบนสะสมใบเหลืองครบกำหนด 5 ใบ แถมซ้ำลิสต์บาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวทั้ง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, สตีเว่น เทย์เลอร์, โยฮัน กาบาย และไรอัน เทย์เลอร์, เวอร์นัน อานิต้า และโฮนาส กูเตียร์เรซ บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนชีค ติโอเต้ พ้นโทษแบนคืนสนามได้แล้ว แข้งหลักๆพร้อมหน้าทั้ง ทิม ครูล, ไมค์ วิลเลียมส์สัน, ดาวิเด้ ซานตอน, ฟาบริซิโอ้ โคลอชชินี่, เวอร์นัน อานิต้า, ซิลแว็งต์ มาร์คโวซ์, โจนาส กูเตียร์เรซ ,กาเบรียล โอแบร์ต็อง ส่วนคู่หน้า เด็มบ้า บา ยืนคู่ ปาปิส ซิสเซ่ ล่าสกอร์เกมนี้

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด อาร์เซนอล ชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 1 โดยเกมในบ้านปืน ชนะได้ถึง 3 แพ้เกมเดียว วันนี้เจ้าบ้านเองที่ไม่ได้เล่นเกม บ็อก
ซิ่งเดย์ จากการเลื่อนออกไปนั้น ได้พักมาเต็มที่ เจอกับนิวคาสเซิ่ลที่เพิ่งแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ดแบบเจ็บปวดท้ายเกม 3-4 ทั้งที่ตัวเองนำก่อนถึง 3 หน อาจจะมีผลถึงขวัญกำลังใจของทีมเลยทีเดียว แถมวันนี้ต้องมาเยือน “ปืนใหญ่” เสียด้วย สถิติและความเป็นเจ้าบ้านของ อาร์เซนอล แม้จะฟอร์มไม่ได้ดีเริศแต่อย่างใดในซีซั่นนี้ ก็ยังเชื่อขนมกินได้ว่าเจ้าบ้านน่าจะได้เฮแน่ๆ แต่จะขาดลอยหรือไม่ คงต้องลุ้นกันยาวๆ….

ต.ตั้ม ฟันธง : ปืนใหญ่ ได้เฮแน่ 3-1

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวโซเซียลออนไลน์ได้ ที่

  >> Truesport Facebook << หรือ >> Truesport Twitter <<

  คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.12.12
05.30

ยอดนิยมในตอนนี้