รีเซต
เสื้อตัวนี้สีแดง ? ราฟายัน เปล่าเป็นคู่มือใช้ ตอร์เรส

เสื้อตัวนี้สีแดง ? ราฟายัน เปล่าเป็นคู่มือใช้ ตอร์เรส

เสื้อตัวนี้สีแดง ? ราฟายัน เปล่าเป็นคู่มือใช้ ตอร์เรส
Mugen
14 ธันวาคม 2555 ( 17:56 )
2.2K


     ให้เครติด ตอร์เรส เต็มที่ หลังนายใหม่หน้าเก่าอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองกล เผยว่า ไม่ได้ปั้น เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้โชว์ฟอร์มดีขึ้น แต่เป็นเพราะว่า นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้นเท่านั้นเอง พร้อมชมทุกคนในทีมว่า เล่นได้เยี่ยมจนทะลุเข้าชิง คลับ เวิลด์ คัพได้

    ราฟา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองนั้นไม่ได้ทำอะไรมาก กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่สามารถเค้นฟอร์มล่าตาขายได้เรื่อยๆในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าตัว ตอร์เรส นั้นยกเครดิตแท็คติกของ ราฟา มีส่วนช่วยให้เค้ายิงได้



   “ผมคิดว่าทั้งทีมทำผลงานได้ดี เฟร์นานโด ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม เขาทำได้ดีเช่นกัน บางทีเขาควรจะทำได้ดีกว่านี้ และที่เขาทำได้ดีก็เพราะตัวเขาเอง ไม่ใช่เพราะผม เขามีความมั่นใจ เราก็แค่สร้างโอกาสให้เขา เขาก็มีโอกาสที่จะยิงประตู และช่วยเขาเรื่องสภาพความฟิต แต่ก็ไม่มีอะไรพิเศษนะ”

    ส่วนเรื่องของ ดาวิด หลุยซ์ ที่โดนราฟาเปลี่ยนแนวมาเป็น มิดฟิลด์ ราฟา บอกว่า “หลุยซ์ เล่นเป็นมิดฟิลด์ในเกมนี้ และอาจเป็นตัวเลือกในอนาคต ตอนที่เขาอยู่กับเบนฟิก้า เขาเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมรู้จักเขาดี และวันนี้เขาก็ทำได้ดีทั้งเรื่องความเร็วและการผ่านบอล”


   ถึงแม้ว่า ทีมจะถล่ม มอนเทอร์เรย์ ไป 3-1 แต่ก็ยังมีจุดบกพร่องในเรื่องของเกมรับ โดยมีการเสียประตูในช่วงท้ายเกม “เราต้องพัฒนาอีก ผมไม่พอใจที่เราเสียประตู รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เป็นเรื่องสำคัญ เราควรเก็บคลีนชีท และควรทำให้ดีตลอด 90 นาที”

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวโซเซียลออนไลน์ได้ ที่

Truesport Facebook << หรือ >> Truesport Twitter <<

คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก : msnfootball.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Mugen

18:06 14/12/2555

ยอดนิยมในตอนนี้