รีเซต
กู๋โรมัน เล็งโละ! แข้งเก๋าสิงห์บลู

กู๋โรมัน เล็งโละ! แข้งเก๋าสิงห์บลู

กู๋โรมัน เล็งโละ! แข้งเก๋าสิงห์บลู
Mugen
17 มีนาคม 2555 ( 19:29 )
990


       โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซี เตรียมยกเครื่องทีมขนาดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการโละ จอห์น เทอร์รี และดิดิเยร์ ดร็อกบา สองดาวเตะตัวเก๋าออกจากทีม ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งจะช่วยกันนำทีมผ่านนาโปลี ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ก็ตามที
      
       “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกแห่งเมืองผู้ดี ประโคมข่าวด้วยการอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดในทีม “สิงห์บลูส์” ถึงการยกเครื่องครั้งใหญ่ของเชลซีในฤดูกาลหน้า ซึ่ง 2 นักเตะที่อยู่ในข่ายที่จะถูกโละออกจากทีมมีชื่อของ “เจที” จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม และดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งรวมอยู่ด้วย
      
       โดยแหล่งข่าววงในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า “แม้ว่านักเตะชุดปัจจุบันจะสร้างประวัติศาสตร์นำทีมคัมแบ็คกลับมาเอาชนะนาโปลีและผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ ลีกได้ แต่แผนการและความคิดของโรมันที่จะยกเครื่องทีมในปีหน้ายังคงดำเนินต่อไป ซึ่งแม้ว่าจะขัดแย้งกับความคิดของหลายๆคน แต่นี่และคือวิถีทางของเขา”
      
       สำหรับรายชื่อนักเตะตัวเก่าที่มีโอกาสเดินตามรอยอังเดร บิยาส-โบอาส ออกจากถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ นอกจากเทอร์รี และดร็อกบา แล้วยังมีแอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษตกอยู่ในข่ายด้วย อย่างไรก็ดีสื่อผู้ดีแย้มว่า มีความเป็นไปได้เช่นกันที่อบราโมวิชจะตัดสินใจเลือกใช้โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ คุมทีมแบบถาวร แทนที่จะดึงตัวกุนซือระดับบิ๊กเนมมาคุมทัพเหมือนในช่วงที่ผ่านๆมา

 

Credit : Manager Online

ยอดนิยมในตอนนี้