รีเซต
รูนี่ย์ยัน ไม่เครียดเรื่องป๋าตั้งไว้ 40 ประตู

รูนี่ย์ยัน ไม่เครียดเรื่องป๋าตั้งไว้ 40 ประตู

รูนี่ย์ยัน ไม่เครียดเรื่องป๋าตั้งไว้ 40 ประตู
Mugen
14 มีนาคม 2555 ( 16:22 )
1.5K

   “รูน” ยันไม่เครียดกับการที่ “ป๋า” ตั้งเป้าหมายว่าตัวเองจะทำได้ถึง 40 ประตู ในฤดูกาลนี้แต่ถึงอย่างไร เป้าหมายสูงสุดคือการพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้เท่านั้น

   เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในขณะนี้ ยืนยัน ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับการตั้งเป้าหมายถล่ม 40 ประตู ตามคำท้าของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอสแห่ง “ปีศาจแดง” โดยยืนยันว่า สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้

 

ads


   รูนี่ย์ เพิ่งเหมาคน 2 ประตู ในเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์บรอมวิช 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดรวมประตูของ เวย์น รูนี่ย์ ในปีนี้รวมอยู่ที่ 26 ประตู เข้าใกล้สถิติที่ดีที่สุดของตัวเองที่ทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 2009-2010 ที่ทำเอาไว้ 34 ประตู แต่ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาท้าให้ดาวเตะลูกรัก ให้วางเป้าหมายเอาไว้ไกลถึง 40 ประตู เลยทีเดียว

40 เม็ดนะลูกทำให้ได้ล่ะ !!

   กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ “เดลี่ เอ็กซ์เพรส” ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สถิติการทำประตูของตัวผมดี และผมหวังจะทำลายสถิตินั้น แต่สิ่งที่ผมต้องมุ่งมั่นก็คือ 10 เกมสุดท้ายของลีก ที่ผมต้องช่วยให้ทีมชนะเพื่อประสบความสำเร็จให้ได้ ถ้าหากผมสามารถยิงได้ถึง 40 ประตูจริง มันก็คงเป็นอะไรทียอดเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การคว้าแชมป์ ตอนนี้ผมกำลังเล่นดี และหวังจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเพื่อช่วยทีมให้ได้”

credit : msnfootball.com

ยอดนิยมในตอนนี้