รีเซต
เจอร์ราร์ด ยิ้มทั้งวัน ปลื้มซัดแฮตทริกท็อฟฟี่

เจอร์ราร์ด ยิ้มทั้งวัน ปลื้มซัดแฮตทริกท็อฟฟี่

เจอร์ราร์ด ยิ้มทั้งวัน ปลื้มซัดแฮตทริกท็อฟฟี่
Mugen
14 มีนาคม 2555 ( 15:04 )
1.6K

    ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้วสำาำหรับ กัปตัน อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมเมือง ในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ มีทั้งแฮตทริก, คลีนชีต พร้อมทั้ง เร่งเร้าเพื่อนร่วมทีมให้รักษาความดี อย่าให้มาแล้วหายอีกเด็ดขาด

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเป็นความรู้สึกที่พิเศษสุด หลังจากฉลองการลงเล่นพรีเมียร์ลีก นัดที่ 400 ของตัวเองด้วยการซัดแฮตทริกช่วยให้ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับตัวฉกาจ 3-0 ในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ครั้งที่ 217 เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา และหวังว่าชัยชนะครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มของความสม่ำเสมอในลีก หลังก่อนหน้านี้เก็บชัยได้เพียงนัดเดียวจาก 8 เกมหลังสุด และแพ้มาถึง 3 นัดติดต่อกัน


    ประตูในนาทีที่ 34, 51 และ 90 ส่งผลให้ เจอร์ราร์ด กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮตทริกได้ในเกมลีกนัด “เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์” นับตั้งแต่ เอียน รัช ตำนานดาวยิงหนวดงามซัดคนเดียว 4 ประตู ในชัยชนะ 5-0 ของ ลิเวอร์พูล ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อเดือนก.ย. ปี 1982

   จอมทัพวัย 31 ปี กล่าวว่า “การเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เป็นอะไรที่พิเศษอยู่เสมอ ซึ่งการทำแฮตทริกได้ยิ่งเพิ่มความพิเศษมากขึ้นไปอีก แต่ผมอยากแบ่งความดีความชอบให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วย โดยเฉพาะ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งถวายพานทองมาให้ผมถึง 2 ลูก เราเล่นกันเป็นทีมได้อย่างสุดยอด ไม่เสียประตู อะไรที่เราอยากได้จากเกมนี้ เราทำได้หมด หวังว่าเราจะรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ได้ ที่ผ่านมาผมผิดหวังมากกับความเอาแน่เอานอนไม่ได้ของเรา ชนะนัด แพ้นัด 3 วันดี 4 วันไข้อยู่อย่างนั้น”


credit : msnfootball.com

ยอดนิยมในตอนนี้