รีเซต
อาซาร์ แย้ม สนย้ายซบผี!

อาซาร์ แย้ม สนย้ายซบผี!

อาซาร์ แย้ม สนย้ายซบผี!
Mugen
14 มีนาคม 2555 ( 14:36 )
2.1K

        เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางดาวโรจน์ของลีลล์ รับสุดตื่นเต้นหลังตกเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่สนดึงตัวไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ พร้อมแย้ม “ผีแดง” คือทีมที่ตนสนใจหากมีโอกาสย้ายไปเล่นในเกาะอังกฤษ
      
       เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เดินทางไปดูฟอร์มของกองกลางทีมชาติเบลเยียมวัย 21 ปี ในเกมที่ลีลล์ บุกแพ้ โอลิมปิก ลียง 1-2 ซึ่งจากการปรากฏตัวของ “เฟอร์กี้” ครั้งนั้น ทำให้สื่อกระพือข่าวนายใหญ่ชาวสกอต สนดึงตัว ฮาซาร์ด ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
      
       “เฟอร์กี” อาจต้องลงร่วมศึกแย่งตัวกองกลางดีกรีทีมชาติเบลเยียม เนื่องจากดาวรุ่งของลีลล์ ต่างเป็นเป้าหมายของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ “ปืนโต” อาร์เซนอล ที่สนใจดึงตัวฮาซาร์ดไปเล่นในเกาะอังกฤษเช่นกัน อย่างไรก็ตาม “ผีแดง” มีภาษีได้ลายเซ็นอาซาร์มากที่สุด หลังเจ้าตัวเผยดีใจที่ได้ตกเป็นข่าวกับแมนยูฯ
      
       ฮาซาร์ด กล่าวผ่าน ลา โวซ์ ดู นอร์ด สื่อบ้านเกิดในเรื่องนี้ว่า “แน่นอนที่สุดว่าแมนยูฯ คือทีมที่ใครๆต่างก็รู้สึกตื่นเต้นทั้งนั้น เวลานี้เป้าหมายของผมอยู่กับลีลล์ก็จริง แต่ก็รู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยที่ได้รับการจับตามองจากหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลก แม้จะไม่ยอดเยี่ยมที่สุดก็ตามที”
      
       สำหรับผลงานระดับสโมสร อาซาร์ กดไปแล้ว 11 ประตู จากการลงสนามให้ลีลล์ตลอด 24 นัด ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ส่วนสถานการ์ณของทีมเวลานี้อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ปารีส แซ็งต์ แชร์กแม็ง ทีมเศรษฐีประจำลีกอยู่ 11 แต้มด้วยกัน

 

Credit : Manager Online

ยอดนิยมในตอนนี้