รีเซต
หงส์สะดุ้ง! ซัวเรส สนซบ เปแอสเช

หงส์สะดุ้ง! ซัวเรส สนซบ เปแอสเช

หงส์สะดุ้ง! ซัวเรส สนซบ เปแอสเช
Mugen
13 มีนาคม 2555 ( 12:56 )
1.5K

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของลิเวอร์พูล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าสนใจย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงเวทีลีก เอิง หลังจากมีข่าวว่าเขาเป็น 1 ในนักเตะเป้าหมายของทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองหลวงแดนน้ำหอมในช่วงซัมเมอร์นี้

      “เปแอสเช” ได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจาก กาต้าร์ สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ (คิวเอสไอ) กลุ่มทุนของมหาเศรษฐีชาวกาต้าร์ ทำให้พร้อมที่จะผลาญงบครั้งใหญ่ในการล่าเหล่าสตาร์ดัง เข้าสู่ถิ่นปาร์ค เดส์ แปร็งส์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะครั้งต่อไป 

       เมื่อถูกถามว่าสนใจจะย้ายไปเล่นกับปารีส ในอนาคตหรือไม่ ซัวเรซ เผยว่าเขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนน้ำหอม และยังเป็นเรื่องดีที่จะได้ร่วมเล่นกับดีเอโก้ ลูกาโน่ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมชาติ “ใช่ ผมอาจจะย้ายไปที่ปารีส รวมถึงบรรดาสโมสรใหญ่อื่นๆ มีอีกหลายทีมในระดับนั้นที่มีชื่อเสียง และต้องการที่จะสร้างทีมชั้นยอด และปารีส ก็เป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นที่กำลังหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง ผมคงจะชอบเลยถ้าผมกับ ลูกาโน่ ได้ลงเล่นร่วมกัน”

       อย่างไรก็ตามเคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย ดาวยิงจอมเทคนิควัย 25 ปี ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แต่อย่างใด “ไม่มีใครมาพูดคุยกับเราในเรื่องนี้ แต่ถึงมี มันก็คงจะไม่ได้ทำให้เรื่องราวแตกต่างออกไป ถ้าพวกเขา (เปแอสเช) ต่อสายเข้ามาหาเรา มันจะถูกปฏิเสธแน่นอน มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว”

ยอดนิยมในตอนนี้