รีเซต
เกรียนโอ้ ฟัดวาทะ! ยายา เกมพ่ายหงส์ขาว

เกรียนโอ้ ฟัดวาทะ! ยายา เกมพ่ายหงส์ขาว

เกรียนโอ้ ฟัดวาทะ! ยายา เกมพ่ายหงส์ขาว
Mugen
12 มีนาคม 2555 ( 15:46 )
1.2K

มาริโอ บาโลเตลลี และ ยายา ตูเร 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกแฉทะเลาะกันระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องร่วงบัลลังก์จ่าฝูง เนื่องจากบุกพ่าย สวอนซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา
     
        แมนฯซิตี เล่นไม่เอาอ่าว ทำให้ครึ่งแรกเจาะตาข่ายเจ้าถิ่นไม่เข้าแถมเกือบโดนไปก่อนโชคดี สกอตต์ ซินแคลร์ กองหน้า สวอนซี ยิงจุดโทษไม่เข้าตั้งแต่นาทีที่ 7 มิหนำซ้ำพักครึ่งมีการแฉว่า บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลี่ยน ปะทะคารมกับ ยายา กองหลังอย่างดุเดือดภายในอุโมงค์ ก่อนที่จะเข้าห้องแต่งตัวไปโดน โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ตำหนิอีกชุดใหญ่ สุดท้ายไม่รอดแพ้ “หงส์ขาว” 0-1 จากการยิงของ ลุค มัวร์ ดาวยิงตัวสำรองนาที 83
     
        รายงานระบุว่าทั้ง บาโลเตลลี และ ยายา ทะเลาะกันเสียงดังโหวกเหวก ทว่าเมื่อสอบถามไปยัง มันชินี กุนซือ แมนฯซิตี กลับปัดไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด “ไม่ ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งสิ้น”
     
        จากความพ่ายแพ้ต่อ สวอนซี ทำให้ แมนฯซิตี ตกจากจ่าฝูง เนื่องจากวันเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-0 เวลานี้เหลืออีกแค่ 10 นัด “แชมป์เก่า” นำอยู่ 1 แต้ม
     
        วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ แมนฯซิตี จะต้องเปิด อิติฮัด สเตเดียม ทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รับมือ สปอร์ติง ลิสบอน หลังบุกไปเสียเปรียบมาก่อนด้วยสกอร์ 0-1 มันชินี ออกมาเผยก่อนเกมว่าเป็นงานหนัก เพราะต้องลงเล่น 2 เกมภายใน 4 วัน
     
        “ตั้งแต่นัดแรกมาจนถึงเกมแพ้ สวอนซี ถือเป็นเรื่องยาก เพราะเราต้องเล่น 2 เกมภายใน 4 วัน บางทีนักเตะอาจจะเหนื่อยก็เป็นธรรมดาหลังจากกรำศึกหนักกันมา 7 เดือนแล้วและต้องเล่น 3 นัดภายใน 1 สัปดาห์ก็ว่าได้ การแพ้ 2 เกมติดถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายมากจริงๆ” มันชินี เผย

 

 

 

 

Credit : Manager Online

ยอดนิยมในตอนนี้