รีเซต
ชุดขาวเอาจริง เตรียมส่ง โอเดอการ์ด สร้างสถิติใหม่ UCL

ชุดขาวเอาจริง เตรียมส่ง โอเดอการ์ด สร้างสถิติใหม่ UCL

ชุดขาวเอาจริง เตรียมส่ง โอเดอการ์ด สร้างสถิติใหม่ UCL
5 กุมภาพันธ์ 2558 ( 13:38 )
1.9K

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรปสมัยล่าสุด พร้อมจะส่งชื่อแข้งใหม่ มาร์ติน โอเดการ์ด แม้จะอยู่ในวัยเพียง 16 ปี ตามรายงานจากสื่อดังของสเปน “มาร์ก้า” และ โกล สื่อกีฬาดังของโลก

       คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่เพิ่งได้ทาบทามคว้าตัว หนูน้อยวัย 16 ปีรายนี้มาหมาดๆ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่เพิ่งจบลงไป จากสโมสร สตรอมก็อตเซ็ท ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านยูโร แต่ค่าเหนื่อยระดับสตาร์ 80,000 ปอนด์ สร้างความประหลาดใจให้แฟนบอลไม่น้อย

       ด้วยฝีเท้าที่พัฒนาการพุ่งแรงเกินเด็กวัยเท่าๆกันของ มาร์ติน บวกกับอาการบาดเจ็บหนักล่าสุดของ ฆาเมส โรดริเกซ ที่ต้องพักยาวเป็นเดือน อาจจะทำให้ ราชันชุดขาว อาจจะตัดสินใจเดินเรื่องขอนักเตะจากทีมชุดเล็ก “คาสติญ่า” ซึ่งมีตำนานอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ดูแลทีมอยู่ ดันแข้งดังกล่าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ เพื่อใส่ชื่อเป็นตัวเลือกในการทำศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ชาลเก้ 04 ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้


       หากโอกาสมีจริง โอเดการ์ด ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ ชาลเก้ ก็จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตัวเอง ด้วยการเป็นแข้งที่อายุน้อยที่สุด ในฟุตบอลถ้วยยุโรปใบเขื่องนี้ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเก่าของ เซเลสติน บาบายาโร่ ในวัยเพียง 16 ปี 87 วัน ลงสนามให้กับต้นสังกัด อันเดอร์เลชท์  ในเกมพบกับ สเตอัว บูคาเรสต์ ในปี 1994 นั่นเอง

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
05.02.15
13:30

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541