รีเซต
อันเช่แจงเหตุแฟนบอลโห่ใส่หน้าลิง ย้ำใครเห็นแก่ตัวหมดอนาคตแน่ (มีคลิป)

อันเช่แจงเหตุแฟนบอลโห่ใส่หน้าลิง ย้ำใครเห็นแก่ตัวหมดอนาคตแน่ (มีคลิป)

อันเช่แจงเหตุแฟนบอลโห่ใส่หน้าลิง ย้ำใครเห็นแก่ตัวหมดอนาคตแน่ (มีคลิป)
11 มกราคม 2558 ( 14:00 )
1.3K


นายใหญ่ชาวอิตาเลียนซูฮกฟอร์มปีกชาวเวลส์เกมอัดนกแก้วยับ 3-0 แต่ย้ำว่าหากมีแข้งราชันรายใดมีนิสัยเห็นแก่ตัวรับรองหมดอนาคตในถิ่นเบอร์นาบิวแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ แกเร็ธ เบล ปีกหน้าลิงทีมชาติเวลส์ ในเกมที่ทีมเปิดรังถล่ม เอสปันญอล 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา (10 ม.ค.) แต่เสริมว่า หากนักเตะมาดริดคนใดเห็นแก่ตัวจะถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่แน่นอน

เกมดังกล่าวมีเหตุการณ์สำคัญที่แฟนบอลราชันชุดขาวต่างส่งเสียงโห่ใส่ แกเร็ธ เบล ลั่นสนาม หลังไม่ยอมส่งบอลให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมที่รออยู่หน้าปากประตูโล่งๆ ยิงในจังหวะหลุดเดี่ยว แต่เขากลับเลือกที่จะทำประตูเอง และตัดสินใจแปด้วยซ้ายผ่านเสาแรกออกหลังไปอย่างน่าผิดหวัง

หลังจากจบเกม อันเช่ ให้สัมภาษณ์ว่า “เบลเล่นได้ดีมาก เขายิงประตูได้ และมีส่วนเกี่ยวข้องกับประตูแรกของเรา หลังจากนั้นแฟนๆก็ส่งเสียงเรียกร้องให้เขาส่งให้ คริสเตียโน แต่เขากลับเลือกที่จะทำประตูเอง” 

“การเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และหากนักเตะคนใดมีนิสัยเห็นแก่ตัวล่ะก็ เราจะตัดชื่อเขาออกจากทีมแน่นอน พวกแฟนบอลตั้งความหวังไว้มากกับผู้เล่นคนสำคัญของทีม และ เบล เองก็เป็นหนึ่งในนักเตะเหล่านั้น” 


อันเช่กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่และทุกๆคนดีมากๆ (พูดถึงความสัมพันธ์ของโรนัลโด้ และ เบล)”

“เราทุกคนต่างทำงานเพื่อจุดประสงค์เดียวกัน นั่นคือพามาดริดคว้าแชมป์ให้ได้  เราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูดถึงเรื่องอะไรแบบนี้อีกต่อไป” 





ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล : Goal
ขอบคุณภาพ : Telegraph
วันที่ 11 ม.ค. 58  เวลา 14.00 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้