รีเซต
"ตอร์เรส" รับเหมือนฝัน ได้กลับ "ตราหมี" อีกครั้ง!

"ตอร์เรส" รับเหมือนฝัน ได้กลับ "ตราหมี" อีกครั้ง!

"ตอร์เรส" รับเหมือนฝัน ได้กลับ "ตราหมี" อีกครั้ง!
30 ธันวาคม 2557 ( 06:24 )
1.7K


เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน กล่าวความรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างยิ่งหลังได้โอกาสหิ้วสตั๊ดกลับมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแจ้งเกิดแห่งเวที ลา ลีกา สเปน อีกรอบ หลังถูก เอซี มิลาน ต้นสังกัดที่แท้จริงจาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปล่อยยืมตัว
      
       ตอร์เรส วัย 30 ปี เพิ่งถูกยกเลิกสัญญาจาก เชลซี ทำให้ มิลาน ซึ่งยื่นเรื่องขอยืมตัวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ คว้าดาวยิงทีมชาติสเปนมาครอบครองเป็นการถาวร ทว่าน้ำหมึกยังไม่ทันแห้งดี เจ้าตัวก็ถูกปล่อยให้ “ตราหมี” เอากลับไปใช้งานต่ออีก 6 เดือนที่เหลือแบบฟรีๆ
      
       โดยอดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ขีดเขียนข้อความบน ทวิตเตอร์ ทันทีที่ได้ย้ายกลับมาสู่สโมสรผู้ปลุกปั้นให้เป็นที่รู้จักว่า “ในที่สุดก็ได้กลับบ้าน ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ฝันเป็นจริง” ก่อนเปิดเผยในงานแถลงข่าวที่ ดูไบ ว่ามีความสุขไม่น้อยที่ได้กลับมาสู่ “ตราหมี”
      
       “ผมมีความสุขมาก เพราะไม่เคยปฏิเสธหรือหลบซ่อนเลยว่าผมมาตากที่ใด ถือเป็นเกียรติยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ แอตเลติโก มาดริด ฝันของผมเป็นจริงแล้วตั้งแต่วันแรกที่ได้ลงสนามตอนอายุ 17 ปี นี่คือสโมสรที่น่าทึ่ง คว้ารางวัลมากมาย ผมค้าแข้งนอกสเปนแต่มันถึงเวลาแล้วที่ต้องกลับบ้าน และตอนนี้ก็กำลังมองถึงการลงสนามและซ้อมกับทุกคน” ตอร์เรส กล่าว

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต-แฟ้มข่าว
ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 30ธ.ค.2557เวลา 05.00น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541