รีเซต
แฟนบอล ตราหมี - เดปอร์ ตีกันเละ!! เสียชีวิต 1ราย (มีคลิป)

แฟนบอล ตราหมี - เดปอร์ ตีกันเละ!! เสียชีวิต 1ราย (มีคลิป)

แฟนบอล ตราหมี - เดปอร์ ตีกันเละ!! เสียชีวิต 1ราย (มีคลิป)
1 ธันวาคม 2557 ( 07:40 )
1.8K


เกิดเหตุความรุนแรงก่อนเกมที่ แอตเลติโก มาดริด ชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ไป 2-0 ล่าสุดมีรายงานว่า แฟนบอลทีมเยือน ถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะ และถูกทิ้งน้ำ จนทำให้เสียชีวิตในที่สุด
      
        ก่อนเกมการแข่งขันที่ แอตเลติโก มาดริด ชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ไป 2-0 เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ได้เกิดเหตุการณ์ที่ แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง บริเวณใกล้กับสนาม บิเซนเต กัลเดรอน
      
        “มาร์กา” สื่อชื่อดังของประเทศ สเปน เปิดเผยว่า ระหว่างที่มีการปะทะกัน มีแฟนบอลของ “ซูเปอร์เดปอร์” วัย 30 กว่า ได้ถูกจับตัวได้ และโดนทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและโยนทิ้งลงแม่น้ำ ซึ่งต่อมาแฟนบอลรายได้กล่าวได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ไม่ทันเสียแล้วเมื่อ โรงพยาบาในเมืองมาดริด ออกมาเปิดเผยว่าชายคนดังกล่าว เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว
      
        โดยทางทีมเจ้าบ้านได้ออกแถลงการณ์หลังเกิดเหตุว่า “แอตเลติโก มาดริด ขอประนามว่า การกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นบริเวณเมือง มาดริด ริโอ ก่อนเกมที่จะเจอกับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ว่าค่าของความรุนแรงมันมากที่สุดนับ และเราจะร่วมมือกันเพื่อต่อต้านหายนะที่เกิดขึ้นดังกล่าว ” แถลงการณ์จาก ทีมดังเมือง มาดริด
      
        จากนั้น ทางสหพันธ์ฟุตบอลอาชีพของประเทศสเปน (LFP) ได้ออกมาแถลงว่า “ทาง LFP ของประจานความรุนแรงที่เกิดขึ้นในเมือง มาดริด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แน่นอนว่าตอนแรกเรามีคำสั่งให้ยกเลิกเกมดังกล่าว แต่สุดท้ายมันไม่เป็นผล”
      
        จากนั้น “เอเฟ” สื่อในสเปน ได้รายงานสดว่าตอนนี้ทาง เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแฟนบอลที่กระทำผิดเรียบร้อยแล้ว 2 ราย อย่างไรก็ตามจะจับอีกประมาณ 30 คน ที่ต้องรับผิดชอบในเหตุการณ์ความรุนแรงครั้งนี้

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบ รอยเตอร์
ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 1 ธ.ค.  2557 เวลา 01:00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541