รีเซต
ฟิลิเป้มุ้ย ทำได้ !!! กด 2 ตุง พา อัลเมเรียชนะ 5:0

ฟิลิเป้มุ้ย ทำได้ !!! กด 2 ตุง พา อัลเมเรียชนะ 5:0

ฟิลิเป้มุ้ย ทำได้ !!! กด 2 ตุง พา อัลเมเรียชนะ 5:0
ultras malaya
23 กรกฎาคม 2557 ( 09:50 )
7.2K

via : vavel.com – Paco Alonso

     ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทย ทางด้าน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกหมายเลข 1 ชาวไทย ประเดิมยิงประตูบนแผ่นดินสเปนได้แล้ว กับ อัลเมเรีย ต้นสังกัดใหม่ในศึกลาลีกา สเปน หลังถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง ในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน ที่เดินหน้าไล่ถล่ม อากีลาส 5:0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งยิงได้ถึง 2 ประตู 


     อดีตศูนย์หน้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ย้ายไปอยู่กับ อัลเมเรีย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมออปชันซื้อขาด เดินทางไปซ้อมเก็บตัวกับทีมในช่วงปรี-ซีซัน ตั้งแต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพื่อเตรียมสู้ศึก ลาลีกา สเปน ในซีซันนี้ และได้โอกาสลงประเดิมสนามเกมแรกกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย


     โดยเกมนี้ อัลเมเรีย บุกเยือน อากีลาส และได้ประตูขึ้นนำ 3:0 ตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรก จาก อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส และ โทเมอร์ เฮเมด กองหน้าทีมชาติอิสราเอล เหมา 2 ประตู ก่อนที่ครึ่งหลัง “เจ้ามุ้ย” จะได้รับโอกาสถูกส่งลงเป็นตัวสำรอง และไม่ยอมน้อยหน้าอยู่ในสนาม 7 นาทีเบิกประตูแรก และซัดปิดกล่อง พาทีมต้นสังกัดเอาชนะไป 5:0


     สำหรับโปรแกรมเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ในช่วงปรี-ซีซัน ของ อัลเมเรีย จะบุกไปเยือน ยูซีเอเอ็ม มูร์เซีย ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฏาคมนี้ ก่อนที่จะบนตรงมาประเทศไทย เพื่อลงอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ภูเก็ต เอฟซี ในวันที่ 30 กรกฎาคม และ 6 สิงหาคมนี้ ต่อไป


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เครดิตข่าว – Manager Online 
เรียบเรียงข้อมูลโดย Mo Malaysia 
23.07.14
09:30

ยอดนิยมในตอนนี้