รีเซต
ท้าไฝว้มุ้ย !!? หอกลูกครึ่งปลาดิบ-ดัตช์ ย้ายซบน้องใหม่ ลา ลีกา

ท้าไฝว้มุ้ย !!? หอกลูกครึ่งปลาดิบ-ดัตช์ ย้ายซบน้องใหม่ ลา ลีกา

ท้าไฝว้มุ้ย !!? หอกลูกครึ่งปลาดิบ-ดัตช์ ย้ายซบน้องใหม่ ลา ลีกา
ultras malaya
22 กรกฎาคม 2557 ( 12:38 )
1.8K

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลลีกยุโรป ซึ่งทางด้าน กอร์โดบา ทีมน้องใหม่ในศึก ลา ลีกา สเปน 2014-2015 ได้คว้าตัว ไมค์ ฮาฟวานาร์ กองหน้าลูกครึ่งดัตช์-ญี่ปุ่น ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

อดีตหัวหอก โยโกฮามา เอฟ มารินอส วัย 27 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับวิเทสส์ อาร์เนม ในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการซัดไปถึง 10 ประตูจาก 32 นัด พร้อมคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของทีม โดยเป็นรองแค่เพียง ลูคัส ปิอาซอน เท่านั้น โดยเจ้าตัวจะได้เซ็นสัญญากับทีมกอร์โดบา เป็นเวลา 2 ปีและได้สวมใส่เสื้อหมายเลข 14 ในซีซันนี้ 

โดยดาวเตะสัญชาติญี่ปุ่นเชื้อสายฮอลแลนด์ สร้างชื่อได้จากการค้าแข้งกับ เวนท์ฟอเรต์ โกฟุ ด้วยผลงาน 37 ประตูจาก 63 นัด จนได้รับเลือกติดทีมยอดเยี่ยมเจลีก เมื่อปี 2011 ก่อนจะบินลัดฟ้าไปค้าแข้งกับ วิเทสส์ อาร์เนม และลงเล่นใน พรีเมียร์ดัตช์ ไป 79 นัดทำได้ 25 ประตู อีกทั้งได้มีโอกาสดวลแข้งกับ โรเบิร์ต คัลเลน ดาวยิงลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไอร์แลนด์เหนือ ของ สุพรรณบุรี เอฟซี มาแล้ว ส่วนประวัติในการรับใช้ชาติ ในชุดขุนพลซามูไรบลู ลงสนามไปถึง 17 นัด ยิงได้ 4 ประตู ซึ่งการย้ายมาในครั้งนี้ น่าจะได้มีโอกาสดวลความคมกับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของ อัลเมเรีย ก็เป็นได้ 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เครดิตภาพ – Zimbio.com 
เครดิตข่าว – insidespanishfootball.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย Mo Malaysia 
22.07.14
12:00

ยอดนิยมในตอนนี้