รีเซต
มุ้ย สู้ได้ป่ะ? อัลเมเรีย เสริมกองหน้ายิว มาอีกตัว!!

มุ้ย สู้ได้ป่ะ? อัลเมเรีย เสริมกองหน้ายิว มาอีกตัว!!

มุ้ย สู้ได้ป่ะ? อัลเมเรีย เสริมกองหน้ายิว มาอีกตัว!!
ultras malaya
30 มิถุนายน 2557 ( 11:21 )
4.3K

ดูท่าเจ้ามุ้ยจะมีคู่แข่งในแดนหน้าเสียแล้ว! เมื่อ อัลเมเรีย ทีมในระดับ ลา ลีกา สเปน ทีมใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งทางสโมสร อัลเมเรีย สามารถบรรลุข้อตกลงดึง โตเมอร์ เฮเหม็ด หัวหอกเลือดยิว จาก เรอัล มายอร์ก้าเสริมคมเรียบร้อย เพื่อเสิรมเกมรุกในแดนหน้า ก่อนเปิดซีซัน 2014-2015 ต่อไป 

โดยเดิมที อัลเมเรียเดินหน้าทาบทาม ไฆโร ซามเปริโอ หอกดาวโรจน์จากเซบีญาอย่างหนัก แต่ทว่ากลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย ทำให้พวกเขาต้องหันไปทาบทามกองหน้าทีมชาติอิสราเอล มาร่วมทีมแทน ซึ่งล่าสุด สื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ ก็ระบุว่า อัลเมเรียสามารถตกลงค่าตัวของเฮเหม็ดได้แล้ว โดยจะมีการประกาศปิดดีลอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

โดย กองหน้าวัย 27 กะรัต ย้ายจาก มัคคาบี้ ไฮฟา ทีมในบ้านเกิด ร่วมทัพ เรอัล มายอร์ก้า ตั้งแต่ปี 2011 พร้อมลงรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 88 นัด ทำได้ 21 ประตู ส่วนสถิติในทีมชาติอิสราเอล ลงสนามไปแล้ว 14 นัด ยิงไปได้ 9 ประตู 

จากรายงานดังกล่าวทำให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีมอัลเมเรีย หลังเกมส์โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะเปิดบ้านพบ “แข้งเซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ ซึ่งภายในทีมสังกัดใหม่ของเทพมุ้ย ยังมีคู่แข่งในแดนหน้าเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากต้องขับเคี่ยวกับ โรดริโก้ ดาวซัลโวของทีมเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว แถมต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เฮเหม็ด อีกด้วย 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตข่าว – Goal Thailand 
เรียบเรียงโดย – Mo Malaysia 
30-06-2557

11.10 น.

ยอดนิยมในตอนนี้