รีเซต
วินัยสุดยอด !! สื่อเผยที่มาของหุ่นสุดเทห์ของ โรนัลโด

วินัยสุดยอด !! สื่อเผยที่มาของหุ่นสุดเทห์ของ โรนัลโด

วินัยสุดยอด !! สื่อเผยที่มาของหุ่นสุดเทห์ของ โรนัลโด
Mugen
16 มิถุนายน 2557 ( 17:23 )
18.4K

 

    กว่าจะมีหุ่นล่ำสุดเท่ห์ได้แบบนี้ ต้องผ่านอะไรมามากมายเหลือเกินสำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยรายละเอียดเบื้องหลังความระห่ำของปีกดาวยิงระดับโลกรายนี้ว่าวันๆหนึ่งเขาทำอะไรบ้าง

    เดลี่ เมล สื่อชื่อดังประจำเกาะอังกฤษรายงานเบื้องหลังกิจวัตรประจำวันของ โรนัลโด ว่าต้องใช้วินัยและความรับผิดชอบสูงมากในการสร้างหุ่นให้ได้แบบนี้ ทั้งการเล่นเวทเทรนนิง, ควบคุมอาหาร และพักผ่อนให้เพียงพอ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

    โดยเฉพาะการเล่น เวทเทรนนิ่ง ของ โรนัลโด เปรียบเทียบได้กับการยกเหล็กหนักโดยรวมพอๆกับรถโตโยต้าพรีอุสถึง 16 คันเลยทีเดียว แถมยังต้องซิตอัพเป็นประจำทุกๆวันวันละ 3,000 ครั้ง ซึ่งเขามักจะทำในช่วงเวลาว่างระหว่างนั่งดูทีวี ด้านอาหารการกินควบคุมอย่างจริงจัง เน้นกินอาหารที่มีโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตเป็นหลัก นอนพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 8 ชั่วโมงอย่างสม่ำเสมอ

 

    ผลจากการดูแลร่างกายแบบนี้ทำให้ โรนัลโด มีความยาวรอบน่องถึง 63 เซ็นติเมตร แถมยังสามารถกระโดดได้สูงถึง 2 ฟุต 7 นิ้ว เรียกได้ว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยการกระโดดของนักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอเสียอีก เท่านั้นยังไม่พอ เขายังมีรูปร่างผอมเพรียวกว่านางแบบชื่อดังบางรายอีกด้วย


via : goal.com/th

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541