รีเซต
เบียดรุ่นน้องไม่ไหว!! กาก้าเปรย เตรียมอำลาราชัน หาความท้าทายใหม่

เบียดรุ่นน้องไม่ไหว!! กาก้าเปรย เตรียมอำลาราชัน หาความท้าทายใหม่

เบียดรุ่นน้องไม่ไหว!! กาก้าเปรย เตรียมอำลาราชัน หาความท้าทายใหม่
30 สิงหาคม 2556 ( 14:53 )
2.6K

ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปี เลือดแซมบ้าของทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปรยเปิดใจเตรียมหาทีมใหม่ หลังจากสถานการณ์ในทีมนั้น เจ้าตัวได้กลายเป็นอะไหล่ยามขาดไปเสียแล้ว ซึ่งอาจจะกลับไปค้าแข้งบ้านเกิด หรืออีกทางเลือกคือ เอซี มิลาน ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี สกายสปอร์ต

         หลังการเสริมทัพอย่างหนักในช่วง 2-3 ปีหลังของ เรอัล มาดริด บวกกับสภาพร่างกายของเจ้าตัวที่รักษาความฟิตได้ไม่เต็มที่เท่าที่ควร จนหลุดจากผังผู้เล่นตัวจริงบ่อยครั้ง ซึ่งปัจจุบัน กลายเป็นแข้งเบอร์ 2 รองจาก เมซุต โอซิล แข้งเยอรมันที่โชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่องอยู่ ณ เวลานี้นั่นเอง

อิสโก้ และเมซุต โอซิล กลายเป็นคู่แข่งในทีมที่ กาก้า เวลานี้จำยอมต้องอำลาทีมไปนั่นเอง

         บวกกับในซีซั่นใหม่นี้ การเข้ามาของ อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ที่ดึงมาจาก มาลาก้า ทีมร่วมลีกด้วยราคา 22 ล้านยูโร ก็กำลังกลายเป็นขุมกำลังหลักในยุคกุนซือคนใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ คนคุ้นของของ กาก้า สมัยอยู่กับ เอซี มิลาน อีกด้วย

         ซึ่งทางเลือกที่เป็นไปได้ หาก กาก้า พร้อมจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบอนาเบว เวลานี้ก็คงจะมีเพียง การย้ายไปทำเงินในแถบรัสเซีย หรือกลับบ้านเกิดที่ บราซิล เพื่อสร้างโอกาสในการกลับมาติดทีมชาติ ในฟุตบอลโลกที่จะเกิดขึ้น ณ ถิ่นเกิดในกลางปีหน้า ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือว่า ปธ.ของ มิลาน เองก็อยากได้เจ้าตัวกลับไปใช้งานที่ ซาน ซิโร่ อีกครั้งเช่นกัน

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
30.08.13
14.50

ยอดนิยมในตอนนี้