รีเซต
ตราหมีต้องทำใจ?! หงส์ & ปืน แย่งตัว ตูราน พร้อมฉีกสัญญา 24 ล้านปอนด์

ตราหมีต้องทำใจ?! หงส์ & ปืน แย่งตัว ตูราน พร้อมฉีกสัญญา 24 ล้านปอนด์

ตราหมีต้องทำใจ?! หงส์ & ปืน แย่งตัว ตูราน พร้อมฉีกสัญญา 24 ล้านปอนด์
20 สิงหาคม 2556 ( 17:11 )
1.9K

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังจากลีกแดนกระทิงดุ สเปน อาจจะต้องเสีย อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติตุรกี ตามราคาฉีกสัญญา 24 ล้านปอนด์เสียแล้ว หลังเอเย่นต์ออกมายอมรับว่า มีสองทีมชื่อดังของอังกฤษอย่าง “ปืนใหญ่” และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่พยายามคว้าตัวไปเสริมทัพ จากการรายงานของ สกายสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี

         อาร์ดา ตกเป็นข่าวกับหลายๆทีมตั้งแต่ช่วงต้นปิดซีซั่นที่ผ่านมา หลังต้นสังกัด แอตฯ มาดริด เสียกองหน้าตัวเองอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา ไปให้กับทาง โมนาโก ด้วยราคามหาศาล 60 ล้านปอนด์ จนเจ้าตัวเองมีข่าวลือมาเรื่อยๆว่า เริ่มหมดความท้าทายแล้วในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน

         ซึ่งทาง อาห์เม็ต บูลูท เอเย่นต์แข้งวัย 26 ปีรายนี้ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ทางสื่อว่า “ทางสโมสรเองไม่ได้ต้องการขาย ตูราน เลยแม้แต่น้อย แต่ในสัญญาก็มีระบุจำนวนเงินฉีกสัญญาขั้นต่ำไว้ที่ 24 ล้านปอนด์ ซึ่งมีสองสโมสรที่สนใจคือ ลิเวอร์พูล และอาร์เซนอล ซึ่งทางสโมสรรอฟังข้อเสนอที่ชัดเจน และตอนนี้กำลังพูดถึงค่าเหนื่อยกับทางเราอยู่”

         อาร์ดา ตูราน เป็นแข้งกำลังหลักของทีม “ตราหมี” แอต มาดริด มาตั้งแต่ปี 2011 โดยลงสนามช่วยทีมไปทั้งหมด 65 นัด ซัดไป 8 ประตูด้วยกัน

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
20.08.13
17.00

ยอดนิยมในตอนนี้