รีเซต
มิลาน เตรียมทาบ คล็อปป์ รับงานแทน อินซากี้

มิลาน เตรียมทาบ คล็อปป์ รับงานแทน อินซากี้

มิลาน เตรียมทาบ คล็อปป์ รับงานแทน อินซากี้
5 มีนาคม 2558 ( 18:01 )
1.2K

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทาบทามอย่างจริงจังในการชวน เยอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์มาดห้าวจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสือเหลืองแห่งเมืองเบียร์เข้ามารับงานคุมทีมแทนที่ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชคนปัจจุบันที่จ่อถูกปลดในเร็ววัน ตามรายงานจาก ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี

       ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งยังอยู่กลางตาราง (อันดับ 10) ในเวลานี้ สวนทางกับเป้าหมายในซีซั่นนี้คือ จบท็อป 4 เป็นอย่างน้อย ส่งผลเต็มๆให้กุนซือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กำลังประสบปัญหาในฟอร์มของทีมอย่างหนัก และอาจจะถูกปลดเร็วๆนี้ เนื่องจากไปไม่ถึงเป้าที่วางไว้

       เหตุผลข้างต้นจึงชี้ทางออกคือเตรียมหาคนใหม่ และสื่อได้อ้างถึงชื่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่ง มิลาน พร้อมจะนำเค้ามาจาก ดอร์ทมุนด์ โดยไม่ได้กำหนดเวลาว่าถ้าเป็นไปได้  เทรนเนอร์เยอรมันรายดังกล่าวจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อไหร่…


       อาเดรียโน่ กัลเลียโน หัวเรือใหญ่ของมิลาน ได้เปิดเผยกับสื่อตามอ้างว่า คล็อปป์ เหมาะสมกับทีมของเรา ซึ่งอินซากี้ โอกาสของเขาน้อยลง และไม่ปลอดภัย จากการจ่อพลาดลุยเล่นฟุตบอลยุโรปในปีหน้า ผมต้องการผู้จัดการทีมสักคนที่พร้อมจะมาแก้ไขปัญหาของทีมเรา

       คล็อปป์ ไม่ใช่มีข่าวแค่กับ เอซี มิลานเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวพันกับทั้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมดังจากเกาะอังกฤษอีกด้วย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
05.03.15
17:45

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541