รีเซต
ไม่มีพลิก !! งูใหญ่ ประกาศตั้ง มันชินี่ คุมทัพ

ไม่มีพลิก !! งูใหญ่ ประกาศตั้ง มันชินี่ คุมทัพ

ไม่มีพลิก !! งูใหญ่ ประกาศตั้ง มันชินี่ คุมทัพ
Mugen
15 พฤศจิกายน 2557 ( 00:42 )
752

 

via : inter.it/en/hp

ไม่มีพลิกโพลแต่อย่างใดสำหรับกุนซือหน้าเครียด “โรแบร์โต้ มันชินี่” ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อีกหนึ่งคำรบแทนที่ วอลเตอร์ มาซซารี่ ที่โดนเด้งไปไม่นาน

หลังจากมีข่าวลือมาได้พักนึงว่า มันชินี่ เต็งจ๋าที่จะกลับมาคุม อินเตอร์ มิลาน อีกครั้งหลัง เอริค โธเฮียร์ เจ้าของสโมสรไม่ปลื้มฟอร์มทีมของ มาซซารี่

ล่าสุด “เนรัซซูรี่” คอนเฟิร์มผ่านเว็บไซด์สโมสรหลักเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า มันชิตี่ จะเข้ามาสานงานต่อ มาซซารี่ ส่วนรายละเอียดของสัญญาคาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ 2 ปีครึ่ง

“การตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งที่ยากลำบากมากนั่นคือการปลด วอลเตอร์ มาซซารี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของทีม มันเป็นการตัดสินใจที่ได้ข้อสรุปร่วมทีมบริหารของผม”

“ผมอยากขอบคุณในความทุ่มเท ทำงานอย่างหนักของเขาให้กับสโมสรมาโดยตลอด ยอมรับว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยาก ผมอยากขอบคุณในความทุ่มเททำงานของเขา”

“แต่ถึงยังไงก็ตาม เป้าหมายของเราคือการทวงตำแหน่งที่เหมาะสมให้แก่ทีม เพราะเราเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นยอดของยุโรป และนั่นคือเหตุผลที่ผมเลือก โรแบร์โต้ มันชินี่ กลับมาทำงานที่แห่งนี้อีกครั้ง เราเล็งเห็นว่าประสบการรืที่มากมายของมันชินี่ จะช่วยให้เรากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง”

งานคุมทีมวันแรกของมันชินี่ จะเริ่มต้นในวันที่ 23 พฤศิจกายน และเปิดตัวต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

 

via : ssballthai

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541