รีเซต
แทนลาเมล่า ?! สื่อลือหึ่ง ลายิช เซย์โนสัญญาใหม่ จ่อซบโรม่า

แทนลาเมล่า ?! สื่อลือหึ่ง ลายิช เซย์โนสัญญาใหม่ จ่อซบโรม่า

แทนลาเมล่า ?! สื่อลือหึ่ง ลายิช เซย์โนสัญญาใหม่ จ่อซบโรม่า
28 สิงหาคม 2556 ( 12:42 )
1K

หลายสื่อจากทางอิตาลีรายงานตรงกันว่า อเด็ม ลายิช แนวรุกดาวรุ่งจอมเทคนิคสังกัด “ม่วงมหากาฬ” จัดการเข้าเจรจาอนาคตกับทางสโมสร และเจ้าตัวได้ปฎิเสธสัญญาใหม่ที่ วิโอล่า ได้มอบให้ และอาจจะอำลาทีมย้ายร่วมทัพ โรม่า ที่ร่างสัญญา 5 ปี รอไว้แล้ว ตามรายงานข่าวของ สกายสปอร์ต

       แข้งเซิร์บวัย 21 รายนี้ ทำผลงานไว้ให้กับ วิโอล่า ในซีซั่นผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ตลอดการค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

       โดยตัวเต็งที่ตามล่าตัว ลายิช อย่าง โรม่า ก็เดินหน้าเต็มที่ หลังจากทีมกำลังจะเสีย เอริค ลาเมล่า ให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมจากเมืองผู้ดีในเร็ววัน ถึงขั้นร่างสัญญา 5 ปีรองรับ พร้อมกับการยื่นข้อเสนอไปทางต้นสังกัด ฟิออเรนติน่า อย่างเต็มตัว

       ผนวกกับการเจรจาล่าสุด ตามสื่ออิตาลีออกมาเผยว่า ลายิช ไม่รับข้อเสนอสัญญาใหม่ของ วิโอล่า และกำลังเตรียมเก็บข้าวของเพื่อเดินทางสู่โรม และจัดการเรื่องสโมสรใหม่ของตัวเอง

       ลายิช เคยเกือบได้ย้ายซบยักษ์ใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมจากอังกฤษ ชนิดที่ยื่นซื้อแล้วแต่ถูกยกเลิกไปเนื่องจากปัญหาส่วนตัวบางประการ จนได้มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่าในปี 2010 และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเรื่อยๆจนได้เป็นตัวหลักถึงปัจจุบันนั่นเอง

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
28.08.13
12.40

ยอดนิยมในตอนนี้