รีเซต
ยูฟ่า มั่นใจปลอดภัย ไฟเขียวเตะยูโร 2016 ฝรั่งเศสไม่เปลี่ยน

ยูฟ่า มั่นใจปลอดภัย ไฟเขียวเตะยูโร 2016 ฝรั่งเศสไม่เปลี่ยน

ยูฟ่า มั่นใจปลอดภัย ไฟเขียวเตะยูโร 2016 ฝรั่งเศสไม่เปลี่ยน
17 พฤศจิกายน 2558 ( 14:19 )
2K

แม้จะมีเหตุการณ์เลวร้ายกลางเมืองหลวงอย่าง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำเอากระทบวงการฟุตบอลอย่างจังเบอร์ แต่ล่าสุดมีรายงานจาก ยูฟ่า แล้ว เรื่องของเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 ที่จะมีขึ้นในปีหน้า

      เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 13 พฤศจิกายน มีเหตุกลางกรุงปารีส ที่มีทั้งกระสุน และระเบิด ทำเอาผู้คนบาดเจ็บล้มตายหลักร้อยคน และบาดเจ็บอีกหลายคน ซึ่งประเด็นคือเป็นช่วงระหว่างการแข่งขันนัดกระชับมิตรอุ่นเครื่อง ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เยอรมัน ทำเอาแฟนบอลในสนามและผู้เล่นมีตระหนกไม่น้อย

      เหตุการณ์จบลงได้อย่างลุล่วง ซึ่งล่าสุดฝั่งของ ยูฟ่า ก็ได้จัดการยกเลิกแมตช์ที่มีเอี่ยวเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด แมตช์ระหว่าง เบลเยี่ยม พบกับ สเปน ก็ต้องเลื่อนไปด้วยจากเหตุมีข้อมูลว่า มีชาวเบลเยี่ยมไปมีเอี่ยวเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ด้วย

      สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ประกาศล่าสุดว่า ฝรั่งเศส จะยังคงเป็นชาติเจ้าภาพ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 ต่อไป แสดงถึงความมั่นใจในระบบการรักษาความปลอดภัยที่ยังน่าไว้วางใจมากพอ โดยกำหนดการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม 2559


ยอดนิยมในตอนนี้