รีเซต
ดิยาร์ร่า สุดสลดสูญเสียญาติ จากเหตุการณ์ก่อการร้ายในฝรั่งเศส

ดิยาร์ร่า สุดสลดสูญเสียญาติ จากเหตุการณ์ก่อการร้ายในฝรั่งเศส

ดิยาร์ร่า สุดสลดสูญเสียญาติ จากเหตุการณ์ก่อการร้ายในฝรั่งเศส
15 พฤศจิกายน 2558 ( 09:54 )
543

หลายสื่อดังรายงานตรงกันว่า คืนวันศุกร์ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีความสูญเสียมากมายเกิดขึ้นที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากเหตุการณ์ก่อการร้าย มีผู้เสียชีวิตเกินกว่า 160 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลด้วย หลังการเปิดเผยของ ลาสซานา ดิยาร์รา หนึ่งขุนพลทีมชาติฝรั่งเศส ได้สูญเสียคนในครอบครัวไป

       หลังการก่อการร้าย 6 จุดรอบเมืองหลวงฝรั่งเศส สร้างความสูญเสียชีวิตของประชาชนจำนวนมากทะลุหลักร้อย โดยในวันนั้นของ ลาสซาน่า ผู้ร่วมในเหตุความเลวร้ายครั้งนี้ ได้ลงเล่นรับใชัชาติ ในแมตช์ฟุตบอลกระชับมิตรระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ เยอรมัน ซึ่งระหว่างแข่งขันก็มีความวุ่นวายเกิดขึ้นด้วย

       หลังจากนั้นเพียง 1 วัน สื่อหลายแขนงต่างรายงานตรงกัน จากผู้สูญเสียจำนวนมาก มี 1 ในนั้นเป็นญาติ หรือลูกพี่ลูกน้องของ ดิยาร์ร่า เป็นผู้เสียชีวิตด้วย เปิดเผยชื่อคือ อัสตา ดิยากิเต้
      
       “ผมได้รับผลกระทบเป็นการส่วนตัวจากเหตุโจมตีที่เกิดขึ้น ลูกพี่ลูกน้องของผม อัสตา ดิยากิเต เป็นหนึ่งในเหยื่อของเหตุรุนแรงนี้ เช่นเดียวกับชาวฝรั่งเศสผู้บริสุทธิ์อีกนับร้อยชีวิต เธอเป็นเหมือนกับพี่สาวที่คอยชี้แนะและให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด” อดีตแข้งทีมดัง เรอัล มาดริด, อาร์เซนอล และเชลซี ทิ้งท้าย

 

      

ข้อมูลจาก AP & Manager Online

ยอดนิยมในตอนนี้