รีเซต
อยากไปเล่นสักครั้ง !! ยลโฉมสนามฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก (มีคลิป)

อยากไปเล่นสักครั้ง !! ยลโฉมสนามฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก (มีคลิป)

อยากไปเล่นสักครั้ง !! ยลโฉมสนามฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก (มีคลิป)
Mugen
6 พฤศจิกายน 2558 ( 15:48 )
2.6K

 

 

 

View post on imgur.com

 

      หากจะพูดถึงสนามฟุตบอลที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกลูกหนัง ใครหลาย ๆ คนคงจะนึกถึงสนามฟุตบอลเหล่านี้เป็นอันดับต้น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เวมบลีย์ (อังกฤษ) , คัมป์นู (สเปน) , เอสตาจีอูดูมารากานัง (บราซิล) , ซาน ซิโร่ (อิตาลี) , ซานเตียโก เบร์นาเบว (สเปน) , อลิอันซ์ อารีนา (เยอรมัน) ต่างก็เป็นสนามฟุตบอลมีชื่อและเป็นที่รู้จักระดับโลก

     แต่ในวันนี้เราจะขอนำเสนอสนามฟุตบอลที่สวยงามที่สุดในโลก ที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาตินั่นคือสนาม “เฮนนิงสวาร์ สเตเดี้ยม” หลังจากที่ได้ฟังแล้วหลายคนคงจะรู้สึก “งง” ไม่น้อยว่ามันคือที่ไหนกัน เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมกันเลยว่าสนามแห่งนี้มันเป็นยังไง

     สนามฟุตบอล “เฮนนิงสวาร์ สเตเดี้ยม” ถือกำเนิดขึ้นที่บริเวณเกาะเล็ก ๆ นอกชายฝั่งทางตอนใต้ของ เอาสต์วอเกออี หนึ่งในพื้นที่ของเกาะ เกาะโลโฟเทน ประเทศ นอร์เวย์ หรือที่รู้จักกันว่า “หมู่บ้านนักตกปลา” มีประชากรที่อยู่ ณ ที่แห่งนี้ไม่ถึง 500 คน พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาและน้ำทะเล แน่นอนว่าสนามแห่งนี้ไม่มี อัฒจันทร์ ให้สำหรับผู้ชม ต้องยืนดูสถานเดียว ถึงแม้ว่าอะไรหลาย ๆ อย่างถูกจำกัด แต่โดยรวมแล้วก็อยากจะลงไปสัมผัสบรรยากาศสนามแห่งนี้สักครั้งจริง ๆ


https://www.youtube.com/watch?v=EGRB8Zcw7SI


 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541