รีเซต
LVG เผยเป็นนัย จับเฟลไลนี่ยืนค้ำหอกชน คลับ บรูช

LVG เผยเป็นนัย จับเฟลไลนี่ยืนค้ำหอกชน คลับ บรูช

LVG เผยเป็นนัย จับเฟลไลนี่ยืนค้ำหอกชน คลับ บรูช
26 สิงหาคม 2558 ( 07:35 )
1.1K

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน คลับ บรูช ถึงเบลเยี่ยม โดยที่บิ๊กบอส หลุยส์ ฟาน ฮาล ได้แถลงข่าวก่อนแข่งพร้อมแสดงความเป็นนัยเรื่องปัญหาแดนหน้าของทีม

       ทีมดังจากเมืองผู้ดี คว้าชัยเหนือ คลับ บรูชมาก่อนแล้วในนัดแรก 3-1 การเยือนเบลเยี่ยมครั้งนี้ ในช่วงใกล้ตลาดนักเตะปิด ซึ่งคำแถลงจากปาก LVG กุนซือปีศาจแดง ยังไม่มีเรื่องนักเตะใหม่แต่อย่างใด

       แต่โฟกัสสำคัญอยู่ที่ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ได้กลับบ้านเกิด มานั่งแถลงข่าวก่อนเกมครั้งนี้ด้วย ซึ่งบอสปีศาจแดงกล่าวถึง แข้งหัวฟูวัย 27 รายนี้ว่า “เขาสามารถเป็น เบอร์ 6 หรือ 8 ให้กับทีม (มิดฟิลด์ตัวรับ & ทำเกม) ในปีนี้เค้าจะกลายเป็น หมายเลข 9 หรือ 10 (กองหน้า) ให้กับทีมอีกด้วย ทีมของเรามีผู้เล่นมากมายซึ่งเล่นได้หลายตำแหน่ง”

       “สำหรับผม มันไม่สำคัญหรอกว่าจะได้เล่นตรงไหน สิ่งที่สำคัญมากกว่า นั่นคือชัยชนะ” เฟลไลนี่ ได้กล่าวสำทับด้วย และเขาน่าจะมีชื่อในเกมชน คลับ บรูช เป็นตัวจริงในวันพุธนี้

       แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาการทำประตูอย่างหนัก หลังกัปตันทีม เวย์น รูนี่ย์ ออกอาการปืนฝืดจนแฟนบอลเรียกร้องให้ทีมเสริมกองหน้าก่อนปิดตลาด 1 กันยายนนี้ ซึ่งก่อนหน้าก็มีข่าวกับ เอดินสัน คาวานี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, แฮร์รี่ เคน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และโธมัส มุลเลอร์


      

ข้อมูลจาก MUTV
ภาพจาก TheGuardian & 90min
26.08.15
07:25

ยอดนิยมในตอนนี้