รีเซต
ปู่รอยไฟเขียวส่ง เคน ลุยสิงโตชุดเล็ก ศึกยูโร U21

ปู่รอยไฟเขียวส่ง เคน ลุยสิงโตชุดเล็ก ศึกยูโร U21

ปู่รอยไฟเขียวส่ง เคน ลุยสิงโตชุดเล็ก ศึกยูโร U21
30 มีนาคม 2558 ( 15:39 )
1.2K

รอย ฮอดจ์สัน ประกาศไฟเขียวให้ แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มฮอต ซึ่งเพิ่งประเดิมทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในแมตช์เอาชนะ ลิธัวเนีย 4-0 เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ให้ไปช่วยทีมชุดเล็ก U21 ที่จะมีคิวทำศึกใหญ่ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2015 หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก เดลี่ เอ็กเพรส สื่อเมืองผู้ดี

       แฮร์รี่ เคน กองหน้าเชื้อสายผู้ดีรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นถึงตรงนี้ไว้กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยการยิง 29 ประตูรวมทุกรายการ และล่าสุดเกมทีมชาติชุดใหญ่นัดแรก  ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ก็เพิ่งซัดประตูปิดกล่องช่วยให้ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ลิธัวเนีย 4-0 ในแมตช์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน

       ซึ่งคืนวันอังคารนี้ อังกฤษ มีคิวอุ่นเครื่องกับ อิตาลี “เจ้าพายุ” ก็เป็นตัวเต็งเล่นหน้าเป้าคู่ เวยน์ รูนี่ย์ ซึ่งยังต้องลุ้นไม่น้อย เพราะสองหอกร่วมทัพอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และแดนนี่ เวลเบ็ค มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยนั่นเอง


       บอสใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เล็งเห็นถึงประโยชน์ที่จะตามมา หากส่ง เคน ให้กับทีมชุดเล็ก เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้เต็มเปี่ยม ก่อนถึงเวลามาลุยกับทีมชุดใหญ่ บวกกับ แกเร็ธ เซาท์เกท บอสทีมชุดเล็กแสดงความเห็นในทางเดียวกันว่า เกมการแข่งขันในทีมชุดเล็ก น่าจะเหมาะสมกว่าในเวลานี้ แม้จะยิงประตูได้แล้วในทีมชุดใหญ่ประเดิมเกมแรกในชีวิตก็ตาม

       “รอย (ฮอดจ์สัน) และตัวผม ได้รู้ถึงสถานการณ์ทีมชุดใหญ่ ตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม และเชื่อว่าเขายังต้องการประสบการณ์เพิ่มเติม ซึ่งทีมชุดเล็กมีเกมรออยู่กับ สาธารณรัฐเช็ก น่าจะเกิดประโยชน์กว่าในสองเกมที่เขายังเหลือ” เซาท์เกต กล่าวกับสื่อทิ้งท้าย

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
30.03.15
15:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541