รีเซต
ฮอดจ์สัน เปรยอนาคต เนวิลล์ผู้พี่ ว่าที่กุนซือสิงโตคำราม

ฮอดจ์สัน เปรยอนาคต เนวิลล์ผู้พี่ ว่าที่กุนซือสิงโตคำราม

ฮอดจ์สัน เปรยอนาคต เนวิลล์ผู้พี่ ว่าที่กุนซือสิงโตคำราม
15 กุมภาพันธ์ 2558 ( 14:55 )
1K

เดอะซัน เอ็กเพรส สื่อเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า แกรี่ เนวิลล์ อาจจะเป็นผู้รับช่วงต่องานคุมทีมชาติอังกฤษต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน ในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งถูกใส่ชื่อเสนอเป็นที่เรียบร้อย

       อดีตกองหลังทีม “ปึศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งครั้งหนึ่งเคยรับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนานเกิน 10 ปี ซึ่งปัจจุบันผันตัวมารับงานเป็น ผู้วิเคราะห์เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลออกทางสื่อโทรทัศน์ ซึ่งเชื่อว่าหากเกิดขึ้นจริงในเรื่องนี้ เค้าเองคงไม่ปฏิเสธเป็นแน่

       แม้ เนวิลล์ จะไม่เคยรับหน้าที่ผู้จัดการทีมมาเลยก่อนหน้า แต่ทาง รอย ฮอดจ์สัน ผู้มองเห็นในศักยภาพ ได้กล่าวตามที่สื่ออ้างอิงว่า “หากถามผม ผมก็จะบอกว่าต้องการเขานะ แกรี่ เค้ามีความสามารถอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับสมาคมฯ (เอฟเอ) ว่าเค้าจะเลือกหรือไม่…”


       “เขาเป็นโค้ชที่ดีนะ เท่าที่ผมเห็น และอาจจะเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในอนาคตอีกด้วย” ขรัวเฒ่ากุนซือทัพสิงโตคำรามคนปัจจุบัน ทิ้งท้าย

       เนวิลล์ ก่อนหน้าก็รับหน้าที่ให้กับ เอฟเอ ในการช่วย ฮอดจ์สัน คุมทีมชาติอังกฤษมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งสัญญายังเหลืออีกปีเศษๆ ณ ตอนนี้ โดยที่แกรี่มีใบอนุญาติการคุมทีมทั้ง A และ B แต่ก็ยังไม่มีประสบการณ์กับทีมใดๆเลยทั้งสโมสร รวมถึงทีมชาติ…

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
15.02.15
14:35

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541