รีเซต
ระวังไว้ให้ดี !! ซิโก้ เปรยกฎเหล็ก 4 ข้อหากใครผิดเด้งทีมชาติแน่

ระวังไว้ให้ดี !! ซิโก้ เปรยกฎเหล็ก 4 ข้อหากใครผิดเด้งทีมชาติแน่

ระวังไว้ให้ดี !! ซิโก้ เปรยกฎเหล็ก 4 ข้อหากใครผิดเด้งทีมชาติแน่
Mugen
9 กุมภาพันธ์ 2558 ( 14:48 )
4.9K

 

 

    กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าบนโลกโซเชียลมาให้วิเคราะห์กันอีกแล้ว เมื่อ เฮดโค้ชจอมตีลังกา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ปล่อยวาทะเด็ด “กฎเหล็ก 4 ข้อ” หลังจบเกมทีมชาติไทยพลาดแชมป์ในศึกคิงส์คัพ 2015 ช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้นักเสพข่าวโซเชียลทีมชาติไทยต่างตีความว่ามีความหมายเป็นนัยสำคัญอะไรหรือไม่


กฎเหล็ก 4 ข้อหลักที่โค้ชซิโก้ได้เปรยออกมานั้นจะเน้นในเรื่อง

“ห้ามดื่มเหล้า , ห้ามสูบบุหรี่ , ห้ามหนีเที่ยว และ ห้ามเล่นการพนัน”

“หากใครทำผิดกฎเหล็กทั้ง 4 ข้อดังกล่าวจนหลุดตำแหน่งทีมชาติไปจะมาว่ากันไม่ได้”

“กฎนี้มีไว้สำหรับทุกคน หากมีผู้เล่นอื่นมาเสริมทัพและไม่สามารถทำตามกฎนี้ได้ ไม่ว่าจะเก่งมากขนาดไหน คงไม่สามารถร่วมงานกันได้”

      จากบทสัมภาษณ์ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ทำให้แฟนบอลต่างเห็นด้วยกับกฎดังกล่าว ที่ซิโก้พูดเอาไว้เป็นแบบอย่างบรรทัดฐานที่ดี ไว้เป็นแนวทางในการสร้างทีมชาติให้ประสบความสำเร็จในอนาคต


      ด้านแฟนบอลบางกลุ่มก็ตีความไว้อีกด้านว่า “ซิโก้ กำลังพูดถึงใคร อะไรที่ทำให้ “ซิโก้” ต้องมายืนยันในเรื่องนี้อีกครั้ง” ทำให้ต่างพากันสืบเสาะหานักเตะรายนั้นเป็นการใหญ่ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แนวทางการทำทีมของซิโก้นั้น เป็นสิ่งที่แฟนบอลยอมรับได้เป็นอย่างดีและให้การสนับสนุนเหมือนเดิม

      คิวรายการใหญ่ของฟุตบอลทีมชาติไทยรายการต่อไปมีอยู่ 3 รายการหลักที่รอไว้อยู่นั่นคือ ฟุตบอลปรีโอลิมปิก , ฟุตบอลซีเกมส์ ที่สิงคโปร์  และ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยเกมการแข่งขันครั้งต่อไปจะเป็นเกมกระชับมิตรกับ สิงคโปร์ ช่วงเดือนมีนาคม คาดว่า ซิโก้ เตรียมจะดึงตัว ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน รวมถึง ประทุม ชูทอง กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

 

เครดิต : sanook

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้