รีเซต
โค้ชซิโก้เผย หากมุ้ย กลับทัน? อาจดันเล่นคิงส์คัพ!!

โค้ชซิโก้เผย หากมุ้ย กลับทัน? อาจดันเล่นคิงส์คัพ!!

โค้ชซิโก้เผย หากมุ้ย กลับทัน? อาจดันเล่นคิงส์คัพ!!
21 มกราคม 2558 ( 10:54 )
3.6K


เฮดโค้ชทัพ “ช้างศึก” เปิดใจหลังทราบข่าวการยกเลิกสัญญายืมตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ อูเด อัลเมเรีย ทั้งที่ยังเหลือเวลาอีก 4 เดือน

โค้ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเปิดใจหลังทราบข่าวการยกเลิกสัญญายืมตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ อูเด อัลเมเรีย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยกุนซือ “ช้างศึก” เผยว่า “หากกลับมาทันก็ไม่ปิดโอกาสลงเล่นในศึกคิงส์คัพ”

ดาวยิงขวัญใจทีมชาติไทยได้ตกลงแยกทางกับ อัลเมเรีย เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเหลือสัญญายืมตัวอีก 4 เดือน  โดยเจ้าตัวให้สาเหตุว่าประสบปัญหาเรื่องการปรับตัว โดยเฉพาะเรื่องภาษาการสื่อสารทั้งกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ช อีกทั้งโอกาสในการลงสนามก็น้อยลงหลังตกรอบ โกปา เดล เรย์


“ผมพึ่งทราบข่าวเรื่องของ มุ้ย กับ อัลเมเรีย ว่ามีการยกเลิกสัญญายืมตัว ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีแล้วกับการได้ไปค้าแข้งต่างประเทศ แต่เชื่อว่ามุ้ยจะกลับมามีชื่อเสียงได้เหมือนเดิมแน่นอนกับการกลับมาค้าแข้งในเมืองไทย”

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงโอกาสการกลับมาร่วมทีมชาติไทยลุยศึกคิงส์คัพ “เขากลับมาทันไหมล่ะ? (หัวเราะ)”

“ก็ไม่ปิดโอกาสนะถ้ากลับมาทัน ก็พร้อมให้เข้ามาติดทีมชาติชุดนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องอยู่ที่การพูดคุยของหลายๆฝ่าย” ซิโก้ เปิดใจ

สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา หลังยกเลิกสัญญายืมตัวก็จะกลับมาเป็นผู้เล่นของ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้ง โดยเวลานี้ยังไม่มีกำหนดการเดินทางกลับแต่คาดว่าน่าจะไม่เกินสิ้นเดือนมกราคมนี้แน่นอน

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

 

ขอบคุณข้อมูล : ไทยลีกออนไลน์
ขอบคุณภาพ : รักบอล / ไทยลีกออนไลน์
วันที่ 21 ม.ค. 58  เวลา 10.59 น.

ยอดนิยมในตอนนี้