รีเซต
แข้งสาวไทยนั่งสมาธิฝึกจิต เตรียมพร้อมลุยบอลโลก 2015

แข้งสาวไทยนั่งสมาธิฝึกจิต เตรียมพร้อมลุยบอลโลก 2015

แข้งสาวไทยนั่งสมาธิฝึกจิต เตรียมพร้อมลุยบอลโลก 2015
12 มกราคม 2558 ( 21:54 )
2.1K


“มาดามแป้ง-โค้ชหนึ่ง”นำแข้งสาวไทยนั่งสมาธิฝึกจิต เตรียมพร้อมลุยบอลโลก 2015

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ศูนย์วิปัสสนายุวพุทธฯ เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือของทีม และนักเตะชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิ.ย.-5 ก.ค. ทั้งหมด เดินทางมาปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน โดยจะทำกิจกรรมฝึกสมาธิ และจิตใจเป็นเวลา 2 วันระหว่างวันที่ 12-13 ม.ค.

โค้ชหนึ่งกล่าวว่า “กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างสมาธิ และเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจให้กับนักกีฬา เชื่อว่าหลังจบการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานทุกคนจะนำเอาความรู้ และประสบการณ์ที่ได้ไปประยุกต์ใช้กับฟอร์มการเล่นในสนามได้เป็นอย่างดี” 


ด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า หลังจากจบการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานทีมฟุตบอลหญิงทั้งหมด จะยกพลไปเก็บตัวที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา คลอง 6 ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. จนถึงวันที่ 2 ก.พ.ที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศฮอลแลนด์ ซึ่งระหว่างนั้นถือเป็นความโชคดีที่ทางสโมสรบางกอกกลาส เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมเดินทางไปเก็บตัวที่จ.ระยอง จึงยินดีจะให้เรายืมสนามลีโอ สเตเดี้ยมซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม ที่ได้มาตรฐานคล้ายกับสนามในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกไว้ใช้ฝึกซ้อมให้คุ้นเคยก่อนที่การแข่งขันจะมาถึง โดยเราจะลงฝึกซ้อมที่สนามหญ้าเทียมแห่งนี้สัปดาห์ละ 3 วัน และจะหาทีมเยาวชนต่างๆมาอุ่นเครื่องเพื่อเพิ่มความฟิต และปรับเทคติกต่างให้เข้าที่เข้าทาง 

กล่าวอีกว่า นอกจากการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ในวันที่ 24-26 ม.ค. จะเดินทางไปที่จ.กาญจนบุรี เพื่อจัดค่ายพิเศษทำกิจกรรมเสริมสร้างทีมเวิร์กภายในทีม โดยทั้ง 2 กิจกรรมนี้ ตนตั้งใจจะจัดขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง และเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจก่อนสู้ศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึง



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : ข่าวสด
วันที่ 12 ม.ค. 58  เวลา  22.01 น.
สถานที่ จ.ปทุมธานี 

ยอดนิยมในตอนนี้