รีเซต
ช้างศึก บด เสือเหลือง 2-0 นัดชิงฯ ซูซูกิ คัพ

ช้างศึก บด เสือเหลือง 2-0 นัดชิงฯ ซูซูกิ คัพ

ช้างศึก บด เสือเหลือง 2-0 นัดชิงฯ ซูซูกิ คัพ
17 ธันวาคม 2557 ( 21:04 )
3K

ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ณ สนามราชมังคกีฬาสถาน ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ผลปรากฎว่า ทีมชาติไทย กำความได้เปรียบไปก่อนด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

       ทีมชาติไทย นำโดยกุนซืออดีตแข้งดังขวัญใจชาวไทย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พาลูกทีมลงสนามด้วยขุนพลตัวหลักเกือบครบ ขาดเพียง อดิศรณ์ พรหมรัตน์ ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่จะได้ อดิศักดิ์ ไกรศร กลับมายืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเหมือนเดิม โดยมี “เมสซี่เจ” ชนาธิป สงค์กระสินธ์ และชาริล ชัปปุยส์ ร่วมทำเกมรุกสนับสนุนเหมือนเคย

       เริ่มเกมในครึ่งแรก ด้วยบรรยากาศแฟนบอลไทยเกือบเต็มสนาม เจ้าถิ่นช้างศึก เปิดหน้าแลกกับ อาคันตุกะร่วมโซนได้อย่างสูสี ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสจบสกอร์ แต่ยังจบไม่ลง จบ 45 นาทีแรก ทีมชาติไทย ยังเสมอกับ มาเลเซีย แบบไร้สกอร์ 0-0


       กลับมาครึ่งหลังบู๊กันต่อ แข้งไทยดูตั้งกระบวนทัพ เดินหน้าบุกได้มากขึ้น และครองเกมได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด และในที่สุดทีมไทย ก็สร้างจุดเปลี่ยนสำเร็จ อดิศักดิ์ ไกรศร โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รีรอให้จุดโทษ และเป็น ชาริล ชัปปุยส์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทีมชาติไทย ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 นาทีที่ 71


       แค่นั้นไม่พอ ทีมชาติไทย เดินหน้าต่อ และมาได้ประตูย้ำชัยนาทีที่ 86 จากจังหวะโต้กลับ มาจบลงที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้บอลจากการทำชิ่งเร็ว ยิงในเขตโทษเน้นๆ สกอร์ขยับเป็น 2-0 ก่อนที่จะทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ทีมชาติไทย เปิดบ้านเอาชนะ มาเลเซีย ในนัดแรก 2-0 ส่วนนัดที่สอง ทีมชาติไทย ต้องไปเยือนมาเลเซียบ้าง ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
17.12.14
21:00

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541