รีเซต
ไทย เช็กบิล เมียนมาร์ 2-0 ลิ่วตัดเชือกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ไทย เช็กบิล เมียนมาร์ 2-0 ลิ่วตัดเชือกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ไทย เช็กบิล เมียนมาร์ 2-0 ลิ่วตัดเชือกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
29 พฤศจิกายน 2557 ( 20:51 )
4.1K

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเกมนัดส่งท้าย ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในรอบแรกของกลุ่ม บี ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กับ เมียนมาร์ ณ ประเทศสิงค์โปร์ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

       แมตช์นี้ซึ่งแม้จะไม่มีความหมายเท่าไหร่ เพราะใน 2 เกมแรกไทยชนะมารวด เก็บ 3 แต้มเข้ารอบแน่นอนแล้ว ทำให้กุนซืออย่าง”ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จัดการพักผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด ปรับทีมยกแผงโดยส่งตัวสำรองลงยกชุดทีเดียว นายทวารเป็น ชนินทร์ แซ่เอียะ ส่วนแนวรับสี่คนใช้ อาทิตย์ ดาวสว่าง, สุทธินันท์ พุกหอม, ประวีณวัช บุญยงค์ และ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา


       ข้ามมาที่แดนกลางใช้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดันขึ้นจากกองหลังตัวกลาง ขึ้นมาเล่นตัวตัดเกมคู่กับตัวเก๋าอย่าง อดุลย์ หละโสะ รับหน้าที่ห้องเครื่องของทีม ส่วนแนวรุกวางสามประสานใช้ ประกิต ดีพร้อม, ศราวุฒิ มาสุข และสมปอง สอเหลบ ยืนหน้าต่ำ ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็นหน้าที่ของ กีรติ เขียวสมบัติ ยืนเป็นหอกเดี่ยวล่าตาข่ายในเกมนี้


       ซึ่งผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมชาติไทย ปิดท้ายรอบแรกด้วยการเอาชนะ เมียนมาร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยสกอร์ของทีมชาติไทยได้จาก ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยิงไกลสุดสวยในนาทีที่ 12 และฟรีคิกด้วยเท้าซ้ายสุดเฉียบของ ประกิต ดีพร้อม นาทีที่ 84

       ชัยชนะในแมตช์นี้ ทำให้ทีมชาติไทยกวาด 9 แต้มเต็มจากการชนะรวด 3 นัด คว้าแชมป์กลุ่มสาย B ไปตามระเบียบ พร้อมกับเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ฟิลิปปินส์ ทีมรองแชมป์สาย A ที่รออยู่ โดยจะเล่น 2 นัดเหย้าเยือน เกมแรกทีมชาตไทยจะไปเยือนก่อนในวันที่ 6 ธันวาคม 2557 และอีกนัดเกมเหย้า ณ สนามราชมังกีฬาสถาน วันที่ 10 ธันวาคม 2557

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.11.14
20:52

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541