รีเซต
ไทย เฉือน มาเลเซีย สุดมันส์ 3-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ไทย เฉือน มาเลเซีย สุดมันส์ 3-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ไทย เฉือน มาเลเซีย สุดมันส์ 3-2 เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ
26 พฤศจิกายน 2557 ( 20:29 )
6.5K

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบแรกของกลุ่ม บี นัดที่สอง ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย โดยก่อนเริ่มเกมการแข่งขันที่สนาม จาลัน เบซาร์ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกมการแข่งขันที่ปกติจะเตะเวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถูกเลื่อนออกไปถึง 5 รอบ ก่อนที่จะได้เตะในเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

       ซึ่งการแข่งขันในวันนี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มีการปรับทัพในหลายตำแหน่ง แต่ยังคงใช้ระบบเดิม 4-2-3-1 โดยมี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยืนเฝ้าเสาเช่นเคย ส่วนแนวรับสี่คน ใช้นักเตะที่เล่นด้วยกันที่บีอีซี เทโรศาสน เมื่อซีซั่นที่แล้วทั้งสิ้น โดยแบ็กขวาใช้ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ได้ลงแทนที่ของ อาทิตย์ ดาวสว่าง ส่วนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จับคู่กับ อดิศร พรหมรักษ์ และมี “ซูเปอร์บอย” ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา ยืนเป็นแบ็กซ้าย แทนที่ของ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ที่ไม่สมบูรณ์ขยับขึ้นมาในแดนกลาง

       มิดฟิลด์คู่กลาง ใช้ สารัช อยู่เย็น จับคู่กับ ชาริล ชัปปุยส์ เช่นเคย ส่วนสามแนวรุกได้ ศราวุฒิ มาสุข, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สามแนวรุกตัวจี๊ด ทำเกมอยู่ข้างหลังกองหน้าตัวเป้าอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ


       ซึ่งผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมชาติไทย บดเอาชนะ มาเลเซีย ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ฝั่งมาเลเซียได้ประตูจาก โมฮัด อัมรี ยาย่า นาทีที่ 28 และซาฟิค ราฮิม นาทีที่ 61 ส่วนฝั่งทีมชาติไทยได้จาก อดิศักดิ์ ไกรศร เหมาคนเดียว 2 ตุงในนาทีที่ 43 และนาทีที่ 90 ส่วนอีกลูกเป็นผลงานของ ชาริล ชัปปุยส์ นาทีที่ 71

       ชัยชนะในแมตช์นี้ รวมกับผลนัดก่อนที่เอาชนะสิงค์โปร 2-1 ส่งผลให้ไทยมี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด เข้ารอบรองชนะเลิศอย่างไม่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนัดสุดท้ายของทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี จะพบกับ เมียนมาร์ ที่สนาม จาลัน เบซาร์ เช่นเดิม ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ที่จะถึงนี้ ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่

FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
26.11.14
20:25

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541