รีเซต
อาดิดาส จัดกิจกรรม  เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก ให้เด็กไทย

อาดิดาส จัดกิจกรรม เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก ให้เด็กไทย

อาดิดาส จัดกิจกรรม  เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก ให้เด็กไทย
armcasanova
24 พฤศจิกายน 2557 ( 17:30 )
2.7K


อาดิดาส จับมือเชลซี ร่วมต่อยอดสานฝัน เปิดโอกาสเหล่านักเตะเยาวชน ร่วมลับแข้งระดับมาตรฐานสากลในกิจกรรม “เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก” พร้อม ส่งสตาฟฟ์โค้ชครบทีม สอนบอลเด็กไทยแบบใกล้ชิด   โอกาสเดียวที่เยาวชนด้อยโอกาส 30 คน ร่วมฝึกฝนพร้อมเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 120 คน สัมผัส ประสบการณ์มาตรฐานสโมสรฟุตบอลระดับโลก

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ร่วมกับ สโมสรฟุตบอลเชลซี จัดกิจกรรม “เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก” (Chelsea Youth Football Clinic) เพื่อร่วมต่อยอดความฝันสร้างโอกาสให้กับเหล่านักเตะเยาวชนของประเทศไทย ได้ก้าวสัมผัสการทำงานแบบนักเตะระดับอาชีพของโลก  พัฒนา ทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักฟุตบอลเยาวชนสมัครเล่นจากทั่วประเทศไทยได้มีโอกาสเข้ารับการฝึกซ้อมฟุตบอลตามแบบฉบับมาตรฐานสากล โดยกิจกรรม เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก คัดเลือกเยาวชน จำนวน 120 คน และเด็กนักเรียนด้อยโอกาสอีก 30 คน อายุระหว่าง 10-15 ปี ที่โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้โชว์ฝีเท้าต่อหน้ากลุ่มผู้ฝึกสอนฟุตบอลอาชีพ ณ สนามฟุตบอล แกรนด์ ซอกเกอร์โปร ถ.เกษตร-นวมินทร์ (Grand Soccer Pro) ในวันที่ 22-23 พฤศจิกายน 2557 นอกจากนั้น อาดิดาส ยังพาโค้ชทีมเชลซีไปฝึกสอนถึงโรงเรียน 2 โรงเรียนในครั้งนี้ คือ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี และ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย

 

นายวรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด  บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “กิจกรรม “เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก” เป็นความร่วมมือระหว่างอาดิดาส กับสโมสรฟุตบอลเชลซี ในฐานะที่อาดิดาสเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การจัดกิจกรรม “เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก” อีกครั้งในปีนี้ เพิ่อเป็นการตอบรับและส่งเสริมวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยในระยะยาว  โดยผู้สมัครทุกคนจะได้รับการประสบการณ์การฝึกฝนทั้งด้านทักษะ และมีโอกาสพัฒนาฝึกความมุ่งมั่นและทุ่มเทในสนาม ตลอดจนการปรับตัวกับเกมการแข่งขันและทักษะการคิดหรืออ่านเกมขณะอยู่ในสนาม

นอกจากนั้น อาดิดาสยังเล็งเห็นความสำคัญของเด็กนักเรียนผู้ขาดแคลนโอกาส จึงจัดโครงการพิเศษให้กับเด็กด้อยโอกาส  30 คน จาก ชุมชนวัดดวงแข ได้เรียนรู้ทักษะการฝึกฝน เทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธีจากสตาฟฟ์โค้ชทีมสโมสรชั้นนำระดับโลกอย่างเชลซีเป็นพิเศษ นับว่าเป็นโอกาสที่ดีและเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า ที่เยาวชนเหล่านี้จะได้ฝึกหัดเล่นฟุตบอลกับสตาฟฟ์โค้ชทีมชั้นนำระดับโลก อย่างเชลซี เราหวังว่าเด็กๆ จะนำความรู้จากคอร์สในวันนี้ไปพัฒนาและฝึกฝนตัวเองเพิ่มเติมและหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจให้เด็กๆ เหล่านี้ได้มีโอกาสทำตามความฝันของตนเองในอนาคต เพื่อก้าวเข้าไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพ

 

“อาดิดาสและสโมสรอย่างเชลซีเองต่างมีมรดกตกทอดที่ยาวนาน และน่าภาคภูมิใจในวงการฟุตบอล และอาดิดาสก็ยินดีที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในสโมสรชั้นยอดของยุโรปต่อไป อาดิดาสและเชลซีต่างมองไปถึงช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในอนาคต การทำงานอย่างใกล้ชิดกับสโมสรในเรื่องการพัฒนาเยาวชนในทั่วโลก ต่างเป็นจุดหมายเดียวกันของทั้งอาดิดาสและสโมสรเชลซี ดังนั้นกิจกรรม “เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก” คือ การให้ความสำคัญกับนักเตะรุ่นเยาว์ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้มีใจรักการฝึกฝนและเพิ่มขีดความสามารถในทักษะต่างๆมากยิ่งขึ้น” นายวรวรรธน์ เตชะมนตรีกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด  บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

หัวหน้าโค้ชทีมเชลซี หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชที่มาร่วมสอนเยาวชนไทย กล่าว “อาดิดาส ในฐานะเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้สนับสนุนอุปกรณ์กีฬาของสโมสรฟุตบอลเชลซี โดยเริ่มเป็นพันธมิตรกับทีมสิงห์บลูส์ตั้งแต่ปี 2549 โดยความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากแบรนด์ฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก และหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรป”

 

แอนดี้ อ๊อตลี่ย์ หัวหน้าโค้ชผู้ผึกสอนทีมเชลซี กล่าวว่า “ผมในฐานะตัวแทนทีม ดีใจมากที่ได้มาเยือนประเทศไทย และนับเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาทำการฝึกสอนและร่วมพัฒนาทักษะกับเยาวชนไทย โดยเฉพาะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาวงการฟุตบอลไทยและสโมสรของไทยได้ก้าวขึ้นสู่มาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลมากยิ่งขึ้น ทำให้เราเชื่อว่า “เชลซี ยูธ ฟุตบอล คลินิก”  จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาศักยภาพของน้อง ๆ ทุกคนในการก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะแถวหน้าระดับโลก เพราะโอกาสนี้ เยาวชนไทย จะได้รับประสบการณ์เรียนรู้ความเป็นมืออาชีพของทีมระดับโลกอย่างเชลซี ที่จะทำให้ทัศนคติการเป็นนักฟุตบอลของน้อง ๆ เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดั่งความตั้งใจของเราที่จะให้โครงการที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการให้โอกาสแก่เยาวชนไทยได้มีประสบการณ์พัฒนาทักษะ รวมถึง สร้างศักยภาพด้านฟุตบอลที่ถูกต้อง และยังเป็นเวทีที่สร้างดาวรุ่งดวงใหม่สู่วงการฟุตบอลของไทย อันจะมีส่วนช่วยในการพัฒนารากฐานวงการฟุตบอลไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นต่อไป”

สำหรับสตาฟฟ์โค้ชเชลซี ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมทั้ง 5 คน ประกอบไปด้วย แอนดี้ อ๊อตลี่ย์, (หัวหน้าโค้ช), เคน โคเบิร์น, จานาธาน เจมส์, จูเลี่ยน ฮาร์ท และ เฟรดดี้ เมเยอร์







ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541