รีเซต
มันจบแล้ว !! ดุงก้า กร้าวยุคมืดแข้งแซมบ้าสิ้นสุดลงแล้ว

มันจบแล้ว !! ดุงก้า กร้าวยุคมืดแข้งแซมบ้าสิ้นสุดลงแล้ว

มันจบแล้ว !! ดุงก้า กร้าวยุคมืดแข้งแซมบ้าสิ้นสุดลงแล้ว
ultras malaya
13 พฤศจิกายน 2557 ( 12:05 )
1.4K

ความเคลื่อนไหวหลังเกมอุนเครื่อง ระหว่าง ตุรกี ที่เปิดบ้านพบกับ บราซิล ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของแข้งแซมบ้า ถึง 4:0 โดย คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ของทีมชาติบราซิล ได้ออกมากล่าวว่า ยุคมืดของแชมป์โลก 5 สมัย ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังได้แสดงศักยภาพทีมระดับโลกออกมาให้เห็นอีกครั้ง 

โดยเกมดังกล่าว ได้มีการเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ลงสนามกันอย่างคับคั่ง ซึ่งก็ยังคงตัวหน้าเดิมๆ จาก ฟุตบอลโลก 2014 ติดมาด้วย อย่างเช่น เนย์มาร์ ดาวยิงคนเก่งจาก บาร์เซโลนา ที่ยิงคนเดียวถึง 2 ประตู ซึ่งล้วนแต่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการกลับมาคุมทัพ “เซเลเซา” คำรบที่ 2 ของ อดีตกัปตันทีมชุดแชมป์โลก 1994 รายนี้ 

“เรายินดีที่ตอนนี้ ได้รบการจดจำในฐานะสุดยอดทีมอีกครั้ง เราภูมิใจที่แฟนๆ ปรบมือให้ในตอนจบเกม เราเริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง และทุกวันที่ผ่านไป เราดีขึ้นเรื่อยๆ วันที่แย่ๆ มันผ่านไปแล้ว เราได้สปิริตของทีมกลับมาอีกครั้ง” อดีตผู้เล่น จูบิโล อิวาตะ แห่งศึกเจ-ลีก กล่าวถึงผลตอบรับหลังจบเกมนี้ 

“ผู้เล่นทุกคนเข้าใจดีว่า การเป็นตัวแทนบราซิล มีความหมายว่าอะไร ทุกคนรู้ว่าการเล่นให้เราสำคัญแค่ไหน แข้งบราซิเลียนมีคุณภาพโดยธรรมชาติ การได้มาร่วมทีมจะช่วยพัฒนายิ่งขึ้น ทุกคนที่นี่เข้าใจว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เรากำลังพยายามสร้างทีม และมันสำคัญมากในฐานะตัวแทนของ เซเลเซา” อดีตแข้ง ฟิออเรนตินา กล่าวเพิ่มเติม 

“เราสร้างทีมที่ไม่ได้มีแค่ตัวจริงเท่านั้นที่สำคัญ แต่สำรองก็สำคัญด้วย มันช่วยให้ทีมมีความสุข ทุกคนที่ได้ลงเล่นก็สร้างผลงานในระดับสโมสรมาแล้ว เราเองก็เริ่มต้นได้ดี และหวังว่าจะพัฒนาให้มากกว่านี้อีก” ดุงก้า กล่าวปิดท้าย 

โดยเกมอุ่นเครื่องต่อไป ของทีมชาติบราซิล จะออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรีย ณ สนาม แอร์นส-ฮาร์เปิล สตาดิโอน กรุงเวียนนา ในวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน หรือ สัปดาห์หน้า ต่อไป 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตภาพ – Adelaidenow.com.au
เครดิตข่าว – SMM Online 
เรียบเรียงโดย – Mo Malaysia 
13-11-2557

12.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้