รีเซต
ฉลามใจบุญ !! แข้งฉลามนำทีม บริจาคทุนเรียน เด็กพิเศษ ที่ บ้านบึง

ฉลามใจบุญ !! แข้งฉลามนำทีม บริจาคทุนเรียน เด็กพิเศษ ที่ บ้านบึง

ฉลามใจบุญ !! แข้งฉลามนำทีม บริจาคทุนเรียน เด็กพิเศษ ที่ บ้านบึง
ultras malaya
7 พฤศจิกายน 2557 ( 16:30 )
1.4K

ความเคลื่อนไหวของก่อนเกม มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยทางด้านของทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทีม “ฉลามชล” ได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการเดินทางเยี่ยมชม, ทำกิจกรรม พร้อมมอบเงินทุน ให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ก่อนลงชิงชัยในศึก เอฟเอคัพ วันอาทิตย์นี้ โดยบรรยากาศของงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่น 

โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานทีมแข้งฉลามชล เปิดเผยว่า “สโมสรมี นโยบายทำกิจกรรมเพื่อสังคม มาโดยตลอด เพียงแต่ในช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะห่างหายจากกิจกรรมเหล่านี้ไปบ้าง เนื่องจากติดภารกิจในการแข่งขันฟุตบอลลีก แต่เมื่อมีเวลาเราเองก็ได้เดินทางมาที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 ต.หนองซาก อ.บ้านบึง ซึ่งเป็นศูนย์การเรียน การสอน สำหรับเด็กที่มีความพิการทางสมอง พิการซ้ำซ้อน และ เด็กออทิสติก อีกครั้ง” 

ขณะที่ ชาคริต บัวทอง ซึ่งเป็นตัวแทนนักเตะ ชลบุรี เอฟซี ที่ได้เดินทางมาในครั้งนี้ กล่าวว่า “ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ ของศูนย์แห่งนี้ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องรู้ว่าน้องๆ จะรู้จัดเราหรือเปล่า แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราเอาความสุขมาแลกกัน น้องๆ มอบรอยยิ้มให้กับเรา และเราก็ได้มอบกำลังใจให้กับน้องๆ เช่นกัน” อดีตแข้งเพื่อนตำรวจ กล่าวเพิ่มเติม “ก็อยากให้แฟนที่อยู่ใกล้เคียงหรือมีเวลาว่างแวะเวียนมาเยี่ยมน้องๆ มาทำกิจกรรมดีๆร่วมกัน และผมเชื่อว่าคุณจะได้ความสุขและรอยยิ้มกลับไปแน่นอน” 

สำหรับเกมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศ จะลงสนามฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18:15 น. เป็นต้นไป ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ถ่ายทอดสดทางช่อง เอ็นบีที 11, ทรูโฟร์ยู (True4U), ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต HD2 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตภาพและข่าว – Chonburi Football Club
เรียบเรียงโดย – Mo Malaysia 
07-11-2557

16.25 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ