รีเซต
ลีกอิเหนาฉาว!! แย่งกันยิงตัวเอง หนีทีมยักษ์ (มีคลิป)

ลีกอิเหนาฉาว!! แย่งกันยิงตัวเอง หนีทีมยักษ์ (มีคลิป)

ลีกอิเหนาฉาว!! แย่งกันยิงตัวเอง หนีทีมยักษ์ (มีคลิป)
kajohnjohnyos
30 ตุลาคม 2557 ( 14:36 )
2.9K

ความเคลื่อนไหวแปลกแห่งวงการลูกหนังโลก เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นคิวเรื่องแปลกในลีก อินโดนีเซีย โดย เกิดขึ้นในเกมที่ พีเอสเอส สเลมัน ชนะ พีเอสไอเอส เซมารัง 3-2 ในดิวิซิ อูตามา (ดิวิชั่นสอง) รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทั้ง 5 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เป็นการทำเข้าประตูตัวเองทั้งหมด

เกมนี้เป็นนัดที่ตัดสินว่าทั้งสองทีม เป็นทีมนำของกลุ่ม จะได้เข้าไปพบทีมใดในรอบถัดไป ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าไปพบกับ ปูซามาเนีย บอร์เนียว เอฟซี ซึ่งขึ้นชื่อว่ามี “อำนาจที่มองไม่เห็น” สามารถจัดการให้สิ่งต่าง ๆ ในเกมเป็นประโยชน์กับตัวเองได้ ประกอบกับเกมนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ ทั้งสองทีมจึงตัดสินใจทำเรื่องอดสูดังกล่าว

ทั้งนี้ เซมารัง ขึ้นนำ จากการยิงประตูตัวเองของอกุส เสทยาวัน น.78 และเฮอร์มาวัน ปูตรา จาติ น.87 ทำให้ฝั่งสเลมันโกรธมาก และตอบโต้ด้วยการยิงประตูตัวเองสามลูกรวดในสามนาทีสุดท้าย โดยจากวิดีโอที่มีผู้บันทึกไว้ จะเห็นว่าผู้เล่นแดนหน้าทั้งสองฝ่าย พยายามป้องกันไม่ให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทำประตูตัวเองได้

สำหรับปฏิกริยาของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งก็ได้ออกมาให้คำมั่นว่าจะมีบทลงโทษเด็ดขาดสำหรับทั้งสองทีมต่อไป แต่ไม่ยืนยันว่าจะถอดทั้งสองทีมจากการเข้ารอบครั้งนี้


                                                      @Ratna Ayu


                                                  @Sepakbola Gajah

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวจาก Goal Thailand
30-10-2557
14.35 น.

ยอดนิยมในตอนนี้