รีเซต
ช็อกสนั่น!! กัปตันแอฟริกาใต้ ถูกยิงตาย บ้านแฟนสาว

ช็อกสนั่น!! กัปตันแอฟริกาใต้ ถูกยิงตาย บ้านแฟนสาว

ช็อกสนั่น!! กัปตันแอฟริกาใต้ ถูกยิงตาย บ้านแฟนสาว
kajohnjohnyos
27 ตุลาคม 2557 ( 13:29 )
1.6K

เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดอีกครั้งในวงการฟุตบอลโลกใบนี้ หลังตำรวจของประเทศแอฟริกาใต้ออกมาแถลงว่า เซนโซ เมยิวา ผู้รักษาประตูและกัปตันทีมชาติแอฟริกาใต้ วัย 27 ปี ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่บ้านของ เคลลี่ คูมาโล่ แฟนสาว ในย่านวอสลูรัส ทางใต้ของนครโยฮันเนสเบิร์ก
 
ตำรวจ แถลงว่าขณะเกิดเหตุ มีชาย 2 คน บุกเข้าไปในบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของเมื่อวันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนคนที่ 3 รออยู่ด้านนอก หลังก่อเหตุ ทั้ง 3 คน ได้หลบหนีไป ขณะที่สื่อมวลชนในท้องถิ่น รายงานว่า น่าจะมีสาเหตุมาจากการประสงค์ทรัพย์ โดยสื่อสำนักหนึ่ง ระบุว่าคนร้ายต้องการโทรศัพท์มือถือ
 
ตำรวจได้ตั้งเงินรางวัล 14,000 ดอลล่าร์ หรือราว 450,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสที่นำไปสู่การจับกุมคนร้าย ส่วน เมยิวา ซึ่งถูกยิงที่หน้าอก ได้รับการประกาศว่าเสียชีวิตตอนที่ไปถึงโรงพยาบาล ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต เมยิวา เพิ่งถ่ายรูปกับคูมาโล่ แฟนสาวที่เป็นนักร้องเพลงป๊อปชื่อดัง แต่เธอไม่ใช่ภรรยาของเขา เมยิวามีภรรยาแล้วคือ เมนดิซ่า เอ็มไคซ์  และเขาเพิ่งยอมรับในระหว่างให้สัมภาษณ์นิตยสาร
“ดรัม” ว่า เขาไม่ซื่อสัตย์กับเอ็มไคซ์และหลอกลวงคูมาโล่ว่ายังโสด ซึ่งคูมาโล่จับได้ตอนที่คบกันได้ 5 เดือน แต่แม้เมยิวาจะกลับไปอยู่บ้านภรรยา แต่ทั้งคู่ก็คบกันต่อและคูมาโล่ได้คลอดลูกสาวในปีนี้ และตั้งชื่อว่า อัฟเฟเลเล่
 
เมยิว่า ค้าแข้งอยู่กับสโมสรออร์ลันโด ไพเรทส์ ทีมในลีกสูงสุดของแอฟริกาใต้ ตั้งแต่ปี 2548 โดยลงสนามไป 73 นัด ซึ่งเมื่อวันเสาร์ เขาก็ยังคงเล่นให้กับสโมสร และเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของเซาธ์ แอฟริกัน ลีก คัพ และสโมสร ออร์ลันโด ไพเรตส์ เอาชนะสโมสร อาแจ็กซ์ เคป ทาวน์ ไป 4-1

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวจากคมชัดลึก ออนไลน์
27-10-2557
13.13 น.

ยอดนิยมในตอนนี้