รีเซต
โป้งเดียวจอด !! โค้ชเตี้ยสั่งเน้นโต้กลับสยบ อุซเบฯ ชิงตั๋วลุยเยาวชนโลก

โป้งเดียวจอด !! โค้ชเตี้ยสั่งเน้นโต้กลับสยบ อุซเบฯ ชิงตั๋วลุยเยาวชนโลก

โป้งเดียวจอด !! โค้ชเตี้ยสั่งเน้นโต้กลับสยบ อุซเบฯ ชิงตั๋วลุยเยาวชนโลก
ultras malaya
16 ตุลาคม 2557 ( 15:25 )
1.5K

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เตรียมจะลงสนามรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ “หมาป่าแห่งเอเชียกลาง” อุซเบกิสถาน เพื่อชิงตั๋วไปลุยศึกลูกหนังเยาวชนชิงแชมป์โลก อายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยทางด้านของ “มูรินโญเมืองไทบ” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแข้ง “ช้างศึกจูเนียร์” เตรียมหมากโต้กลับเร็วหวังพิชิตอุซเบกิสถาน คว้าสิทธิไปลุยศึกฟุตบอลเยาวชนโลก อายุไม่เกิน 20 ปี และเชื่อฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้

โดยอดีตกุนซือสิงห์ท่าเรือ ได้สั่งลูกทีมแพ็คเกมรับให้แน่นและหาจังหวะสวนกลับเร็ว เล่นงาน อุซเบกิสถาน คู่แข่งเกมชี้ชะตาชิงตั๋วไปบอลโลก ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ในวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ณ สนาม ทูวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เวลา 19.30 น. ซึ่งจะเล่นเป็นคู่ที่ 2 ต่อจาก คู่ระหว่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับ เจ้าภาพ เมียนมาร์ ที่จะลงสนามในเวลา 15:00 น. 

“อุซเบกิสถาน เป็นทีมที่มีรูปร่างสูงใหญ่สไตล์ยุโรป ดังนั้น เราคงต้องให้กองหน้าใช้ความเร็วเข้ากดดันตั้งแต่ในแดนของเขา โดยเกมนี้เราจะเน้นการตั้งรับแล้วรอโต้กลับเป็นหลัก พร้อมเน้นย้ำนักเตะว่าต้องไม่เสียประตูเร็วหรือพลาดเอง ซึ่งแม้จะเป็นรองแต่เมื่อถึงตรงนี้อีกเพียงนัดเดียวก็จะได้ไปบอลโลกเราคงไม่กลัวใครอยู่แล้ว” โค้ชเตี้ย เผย

ทั้งนี้หากทีมชาติไทย สามารถผ่านทีมชาติอุซเบกิสถานได้ จะการันตีที่จะได้ไปเล่นในศึกฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศนิวซีแลนด์ ทันที ติดตามและให้กำลังใจเจ้าหนู 19 ปี ได้ผ่านทางการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตภาพ – Chelsea.in.th 
เครดิตข่าว – Post Today 
เรียบเรียงใหม่โดย – Mo Malaysia 
16-10-2557

15.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้