รีเซต
ปู่รอย สุดมั่น!! อังกฤษ ชนะ 10 เกมรวด เข้ารอบยูโร

ปู่รอย สุดมั่น!! อังกฤษ ชนะ 10 เกมรวด เข้ารอบยูโร

ปู่รอย สุดมั่น!! อังกฤษ ชนะ 10 เกมรวด เข้ารอบยูโร
9 ตุลาคม 2557 ( 08:39 )
1.1K

 


รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือประสบการณ์สูง ทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าหมายแก่ลูกทีม ทำสถิติไร้พ่ายตลอดการฟาดแข้ง ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบคัดเลือก หากสามารถเก็บชัย 2 แมตช์รวดเหนือ ซาน มาริโน และ เอสโตเนีย วันที่ 9 และ 12 ตุลาคมนี้
      
        พลพรรค “สิงโตคำราม” ประเดิมสนาม กลุ่ม E บุกพิชิต สวิตเซอร์แลนด์ คารัง เซนต์ จาค็อบ ปาร์ก เมืองบาเซิล 2-0 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมยังมีคิวดวลกับ ลิธัวเนีย และ สโลวีเนีย แบบเหย้า-เยือน ซึ่งเรียกได้ว่า แชมป์โลก 1 สมัย เจองานเบาสุด ในการชิงโควตาสู่ประเทศฝรั่งเศส อีก 2 ปีข้างหน้า
      
        เทรนเนอร์วัย 67 ปี กล่าว “รอบคัดเลือก 10 เกม ครั้งที่แล้ว (ฟุตบอลโลก 2014) เราชนะ 6 เสมอ 4 มันคงจะน่ายินดีมากๆ หากผ่านควอลิฟายแบบไม่เคยแพ้ใคร หากเรามีผลการแข่งขันที่น่าพอใจ 2 เกม เราจะตั้งเป้าหมายแก่ตัวเองว่า เราจะชนะทุกนัด เกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ต่อจากความผิดหวังช่วงซัมเมอร์ มันจะเป็นการทดสอบครั้งสำคัญ แต่เราแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมรับมือ และผ่านมาได้”
      
        เรามีนักเตะซึ่งได้รับการยกย่องอย่างมากทั้ง แดนนี เวลเบ็ค , เวย์น รูนีย์ , แดเนียล สเตอร์ริดจ์ , ราฮีม สเตอร์ลิง , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาเบียน เดลฟ์ พวกเขาสามารถเป็นกำลังสำคัญของทีม มันไม่ใช่แค่ตัวผมที่มีความคิดเห็นแบบนั้น มันเป็นทรรศนะของคนทั้งประเทศ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะกระตุ้นนักเตะเหล่านั้น แล้วดึงฟอร์มสุดยอดออกมา เมื่อพวกเขาสวมเสื้อ ทีมชาติ อังกฤษ”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ภาพประกอบ บางส่วน จากอินเตอร์เน็ต-แฟ้มข่าว
ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูล จาก ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 9 ตุลาคม 2557 เวลา 07:44 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541