รีเซต
พร้อมหักคอมังกร !! ตอง พอใจรักษาคลีนซีต หวังย้ำแค้นจีนอีก

พร้อมหักคอมังกร !! ตอง พอใจรักษาคลีนซีต หวังย้ำแค้นจีนอีก

พร้อมหักคอมังกร !! ตอง พอใจรักษาคลีนซีต หวังย้ำแค้นจีนอีก
ultras malaya
24 กันยายน 2557 ( 16:59 )
3.4K

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมชาย ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยทางด้านของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบกัปตันทีมชาติไทย เผย พอใจผลงานหลังพาขุนพล “ช้างศึก” ถล่มชนะ “อิเหนา” ทีมชาติอินโดนีเซีย ขาดลอย 6:0 ซิวแชมป์กลุ่ม อี สำเร็จ พร้อมรักษาสถิติไม่เสียประตูตลอด 3 เกมที่ลงเฝ้าเสา ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยม ตั้งเป้าย้ำแค้น “มังกรแห่งแผ่นดินใหญ่” จีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ในรอบต่อไป

ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดสู้ศึก “อินชอนเกมส์” โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ถล่มเอาชนะคู่ปรับ อินโดนีเซีย ไปอย่างขาดลอย 6:0 เก็บ 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่ม อี มาครองได้สำเร็จ พร้อมผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติจีน ทีมอันดับสองจากกลุ่ม เอฟ ต่อไป ซึ่งหลังจบเกมทางด้าน “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เผยว่า รู้สึกพอใจกับผลงานที่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย ยกเครดิตสถิติไม่เสียประตูตลอด 3 เกมที่ลงเล่นให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน ลั่นขอย้ำแค้นนักเตะสายพันธ์มังกรให้ได้อีกครั้งในรอบถัดไป

“เกมนี้ทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเอาชนะและผ่านเข้าไปเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มให้ได้ ซึ่งต้องยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับสถิติไม่เสียประตูผมมองว่าปัจจัยสำคัญก็มาจากผู้เล่นทุกคนช่วยกัน มีวินัยและเข้าใจแท็กติกของโค้ชจนทำให้เราทำได้ตามเป้าหมาย ส่วนการพบกับทีมชาติจีนในรอบต่อไปนั้น ก็ไม่ขอประมาทเพราะเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเคยบุกไปชนะได้หวังว่าเราจะทำได้อีกครั้งในรอบนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติจีน ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน เวลา 18:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนาม อันซาน วา สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง โมเดิร์นไนน์ ทีวี หรือ ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตภาพและข่าว – Mtutd.tv
เรียบเรียงโดย – Mo Malaysia 
24-09-2557

17.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้