รีเซต
ฟังแล้วเจ็บ!! ไทยแลนด์โอนลี่!! สื่อผู้ดี แขวะบังยี อัดฉีดทั้งที่แพ้0-5

ฟังแล้วเจ็บ!! ไทยแลนด์โอนลี่!! สื่อผู้ดี แขวะบังยี อัดฉีดทั้งที่แพ้0-5

ฟังแล้วเจ็บ!! ไทยแลนด์โอนลี่!! สื่อผู้ดี แขวะบังยี อัดฉีดทั้งที่แพ้0-5
kajohnjohnyos
18 กันยายน 2557 ( 12:48 )
1.9K

ควันหลงหลังเกมฟุตบอลหญิง นัดแรก ในมหกรรมกีฬา เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่าง ทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนทีมชาติไทย ที่พ่ายแพ้ ทีมชาติเกาหลีใต้ ไปขาดลอย 0-5 โดยหลังจบเกม Darren Richman จากสื่อยักษ์ใหญ่ประเทศอังกฤษ อย่าง “เทเลกราฟ” ได้มีการลงบทความพูดถึงกรณีการอัดฉีดหลังเกมของนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดยเบื้องต้นของบทความนั้น ได้มีการนำเสนอข้อความที่ “บังยี” สัมภาษณ์หลังเกมกับหนังสือพิมพ์แห่งหนึ่ง โดยมีเนื้อความว่า “มันน่าผิดหวังที่พวกเราเสียประตูอย่างง่ายดายในช่วงครึ่งแรก พวกเราทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แท้ที่จริงทางสมาคมฯได้มีการแพลนเอาไว้ว่า จะให้เงินอัดฉีดจำนวน 200,000 บาท หากชนะในเกมนี้ แต่ด้วยการเล็งเห็นถึงความพยายามของนักเตะเรา พวกเราจึงตัดสินใจให้พวกเขา 100,000 บาท ตอบแทน แม้จะแพ้ 0-5 ก็ตาม”

นอกจากนี้ สื่ออังกฤษดังกล่าว ยังได้พูดถึงกรณีที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดนี้ ที่ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาท เพื่อเป็นรางวัลให้กับนักกีฬา หากว่าสามารถทำประตูเกาหลีใต้ได้ในเกมนี้แต่สุดท้ายทีมชาติไทยก็เสียสองประตูในครึ่งแรก และสามประตูในครึ่งหลัง โดนไม่สามารถยิงคืนได้เลย

โดยในประโยคสุดท้ายของบทความชิ้นนี้ ก็ยังได้แขวะการอัดฉีดแบบนี้ว่า จะทำให้นักเตะไทยคุ้นเคยกับการได้เงิน จนเหมือนกับว่า ผู้เล่นนั้นรู้อยู่แล้วว่าจะชนะ เสมอ หรือพ่ายแพ้ ยังไงก็จะได้เงิน นั่นคือการบริหารที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้นักกีฬาไร้แรงกระตุ้นในการลงสนาม

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก telegraph.co.uk
18-09-2557
12.45 น.

ยอดนิยมในตอนนี้