รีเซต
ไปกินมะกะโรนี !!! แข้งเฮติ ลา ปลาทู ซบอก ทีมเซเรีย ดี

ไปกินมะกะโรนี !!! แข้งเฮติ ลา ปลาทู ซบอก ทีมเซเรีย ดี

ไปกินมะกะโรนี !!! แข้งเฮติ ลา ปลาทู ซบอก ทีมเซเรีย ดี
ultras malaya
16 กันยายน 2557 ( 13:33 )
1.6K

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก ที่พักเบรก เอเชียนเกมส์ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยทางด้านของ ปาสกาล มิลเลียน กองหน้าชาวเฮติ ของ “ปลาทูคะนอง” จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี น้องใหม่ของ ยามาฮา ลีกวัน ในปีหน้า ได้ทำการย้ายไปซบสังกัดใหม่ ใน เซเรีย ดี ของ อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยทีม ฟิเดลิส อันเดรีย ทีมในศึกเซเรีย ดี อิตาลี ได้ทำการเปิดตัวผู้เล่นใหม่พร้อมกัน 5 รายโดยหนึ่งในนั้นมี ปาสกาล มิลเลียน กองหน้าชาวเฮติของ ปลาทูคะนอง ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ด้วย ตามรายงานของเว็บไซท์ประจำสโมสรในดินแดนมะกะโรนี อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกับอีก 4 นักเตะอย่าง ปิเอโตร โมราบิโต, อันโตนิโอ มาเตร่า, เอมิเลียโน โอลเซเซ่ และ ดาเนียล โอลา ตามลำดับ

กองหน้าวัย 28 ปี ย้ายมาร่วมทีมปลาทูคะนองช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและยิงไป 5 ประตู หนึ่งในนั้น ก็คือ การทำแฮททริคในเกมที่เปิดบ้าน ถล่ม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ไปอย่างหลุดลุ่ย 4:0 แต่ทว่าไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม ฟิเดลิส อันเดรีย ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงในต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตภาพและข่าว – Fidelis Andria 
เรียบเรียงโดย – Mo Malaysia 
16-09-2557

13.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ