รีเซต
ทางสะดวก !! ซิโก้ ไฟเขียว เทพกวิน ถือธงเปิดอินชอนเกมส์

ทางสะดวก !! ซิโก้ ไฟเขียว เทพกวิน ถือธงเปิดอินชอนเกมส์

ทางสะดวก !! ซิโก้ ไฟเขียว เทพกวิน ถือธงเปิดอินชอนเกมส์
ultras malaya
3 กันยายน 2557 ( 15:59 )
2K

ความเคลื่อนไหวของมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดยทางด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย ไฟเขียวให้ “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านกัปตันทีมจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำหน้าที่ถือธงไตรรงค์ นำหน้าทัพนักกีฬาเข้าสู่พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2014 วันที่ 19 กันยายนนี้ 

หลังจากที่ ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย ออกปากวางตัว ผู้รักษาประตูและกัปตันทีมแข้งไทย ให้เป็นผู้ถือธงไตรรงค์ นำหน้าทัพนักกีฬาเข้าสู่พิธีเปิดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม นี้ แต่ยังต้องรอหารือกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ก่อนว่าจะกระทบต่อความฟิตในการลงสนามหรือไม่ ล่าสุด “ซิโก้” ได้เปิดเผยว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใดๆ  

“ทางเราไม่มีปัญหาครับ เพราะถือเป็นเรื่องดีและเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับตัวตองเองและทัพนักเตะไทยด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องความฟิตนั้นผมคิดว่าไม่น่าจะส่งผลเพราะอยู่ในช่วงที่ไม่มีการแข่งขันในวันรุ่งขึ้นพอดี” กุนซืออดีตกองหน้าจอมตีลังกา กล่าวการันตีต่อเรื่องดังกล่าว 

สำหรับ แข้ง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะเตรียมลงสนามเป็นกีฬาชนิดแรกของทัพนักกีฬาไทย ใน อินชอนเกมส์ ครั้งนี้ โดยรุ่วมกลุ่ม อี กับอีก 3 ทีม ได้แก่ มัลดีฟส์, อินโดนีเซีย และ ติมอร์-เลสเต โดยโปรแกรมฟาดแข้งจะมีดังต่อไปนี้

– ไทย พบ มัลดีฟส์ ในวันที่ 15 กันยายน ณ สนาม โกยาง สเตเดียม

– ไทย พบ ติมอร์-เลสเต ในวันที่ 18 กันยายน ณ สนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม

– ไทย พบ อินโดนีเซีย ในวันที่ 22 กันยายน ณ สนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดียม

ทุกนัดจะฟาดแข้งเวลา 20.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) หรือราว 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งเวลาของประเทศเกาหลีใต้จะเร็วกว่าประเทศไทย ประมาณ 2 ชั่วโมง หากผ่านเข้ารอบไปได้จะไปไขว้อีกกลุ่ม นั่นก็คือกลุ่ม เอฟ ที่มี จีน, เกาหลีเหนือ และ ปากีสถาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

เครดิตภาพ – Muangthong United FC 
เครดิตข่าว – Manager Online 
เรียบเรียงใหม่โดย – Mo Malaysia 
03-09-2557

15.40 น.

ยอดนิยมในตอนนี้