รีเซต
บินแล้วจ้า!! เนื้อนิ่มช้างศึก บินเก็บตัวจีน ก่อนลุ้นเหรียญ อินชอนเกมส์

บินแล้วจ้า!! เนื้อนิ่มช้างศึก บินเก็บตัวจีน ก่อนลุ้นเหรียญ อินชอนเกมส์

บินแล้วจ้า!! เนื้อนิ่มช้างศึก บินเก็บตัวจีน ก่อนลุ้นเหรียญ อินชอนเกมส์
kajohnjohnyos
3 กันยายน 2557 ( 15:51 )
3K

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (3 กันยายน) ทีมฟุตบอลสาวทีมชาติไทย ชุดลุยทำศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 4 ตุลาคม 2557 ที่จะถึงนี้ ได้จัดการออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ณ สนามบินสุวรรณภูมิเรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินไทย ทีจี 614 ไปสู่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อทำการเก็บตัวและฝึกซ้อม พร้อมกับอุ่นเครื่อง ก่อนบินลัดฟ้าอีกรอบเข้าสู่ดินแดนเกาหลีใต้

ทัพนักกีฬาชุดนี้ นำมาโดยนักกีฬาชุดสร้างประวัติศาสตร์ ลุยศึกฟุตบอลโลกหญิง รอบสุดท้าย 2015 ที่ประเทศแคนาดา อาทิ “กัปตันแอน” ดวงนภา ศรีตะลา, “แนนซี่” สุนิสา สร้างไธสง, “จ็อบ” นภัทร สีเสริม, “เนตร” กาญจนา สังข์เงิน และ “น้องหมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี โดยมี “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เป็นกุนซือเช่นเดิม ภายใต้การบริหารของผู้จัดการทีมคนสวยอย่าง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

สำหรับที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนนั้น จะมีการอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยพบกับ สโมสรในจีน วันที่ 5 กันยายน และพบกับ ทีมชาติจีน ชุดเอเชียนเกมส์ ในวันที่ 9 กันยายน ที่จะถึงนี้ ก่อนบินสู่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 10 ก.ย.57 ต่อไป

ทั้งนี้ ทีมนักเตะแม่เนื้ออ่อน ทีมชาติไทย จะอยู่ในกลุ่ม เอ ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งนี้ โดยร่วมกับ ทีมชาติเกาหลีใต้, อินเดีย และ มัลดีฟส์ โดยเปิดสนามพบกับเกาหลีใต้ วันที่ 14 กันยายน นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณข่าวและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่
03-09-2557
15.51 น.

ยอดนิยมในตอนนี้