รีเซต
ชื่นมื่น !! 4 แข้งฉลาม พาเหรด ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับ

ชื่นมื่น !! 4 แข้งฉลาม พาเหรด ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับ

ชื่นมื่น !! 4 แข้งฉลาม พาเหรด ร่วมกิจกรรมใกล้ชิดแฟนคลับ
ultras malaya
3 สิงหาคม 2557 ( 22:44 )
1.7K

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอล โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก 2014 โดยทางด้าน ภัตคารอาหารญี่ปุ่น “เซน” หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจสาวก “ฉลามชล” กับกิจกรรม “We Share Same Spirt” พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจของสโมสร พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับ 4 สตาร์ดังแห่งฉลามชล อีกด้วย 

โดย 4 แข้งที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, คาซูโตะ คูชิดะ และ ยูกิ บัมบะ ณ ร้านภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น เซน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง พร้อมร่วมพูดคุยถ่ายทอดประสบการณ์ในเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ การดูแลสุขภาพร่างกายและการรับประทานอาหาร ก่อนที่ คาซูโตะ คูชิดะ และ ยูกิ บัมบะ ได้ลงมือทำอาหารญี่ปุ่น เป็นเมนูพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “แซลมอล มากิ” และ “สลัดเต้าหู้” พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัลกับผู้โชคดีทุกท่าน สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากเป็นการปิดท้ายอีกด้วย

โดยโปรแกรมถัดไปของพลพรรคฉลามชล จะต้องออกไปเยือน “แข้งฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ณ สนาม ทีโอที สเตเดียม ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 6 สิงหาคมนี้ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ซึ่งหากได้แชมป์รายการนี้ จะได้สิทธิ์ไปเพลย์ออฟ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ 2015 ต่อไป ซึ่ง ชลบุรี เอฟซี เคยได้แชมป์รายการนี้ ในปี 2010 ด้วยการเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2:1 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เครดิตข่าว – Chonburi Football Club 
เรียบเรียงข้อมูลโดย Mo Malaysia 
03.08.14
22:30

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ