รีเซต
ร็อบเบน จวก เชิ้ตดำ ช่วยเจ้าภาพเกินงาม

ร็อบเบน จวก เชิ้ตดำ ช่วยเจ้าภาพเกินงาม

ร็อบเบน จวก เชิ้ตดำ ช่วยเจ้าภาพเกินงาม
ultras malaya
13 กรกฎาคม 2557 ( 11:12 )
3.4K

ความเคลื่อนไหวหลังเกมส์ คู่ชิงอันดับที่ 3 ระหว่าง บราซิล เจ้าภาพ กับ เนเธอร์แลนด์ โดยทางด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกพริ้วแห่งอัศวินสีส้ม เปิดปากวิจารณ์การตัดสินของ ฌาเมล ไฮมูดิ ผู้ตัดสินชาวแอลจีเรีย ว่าในเกมนี้ เป่าช่วยให้เจ้าบ้านรอดจากการลงโทษไปหลายครั้งหลายครา แบบค้านสายตาหลายช็อต แม้เกมจะจบลงด้วยชัยชนะเหนือเจ้าบ้าน 3:0 ของอัศวินสีส้ม ก็ตาม 

“กรรมการคนนี้แย่จริง ๆ เขาช่วยบราซิลทุกทางเท่าที่จะทำได้ เรายังโชคดีที่เขาทำไม่สำเร็จ” ร็อบเบนจัดหนักผ่านสื่อของฮอลแลนด์หลังจบเกม “คุณสงสัยไหมว่าทำไม (ติอาโก) ซิลวา สอยผมร่วงในเขตโทษแล้วทำไมไม่ได้ใบแดง ครึ่งหลังเราน่าจะได้อีกจุดโทษด้วยซ้ำ”

“นี่เราอยู่ในฟุตบอลโลกแท้ๆ ผมรำคาญไอ้เรื่องแบบนี้เหลือเกิน” อดีตปีกซ้ายสั่งตายแห่งรั้ว สแตนฟอร์ด บริดจ์ สับเละแบบไม่มีกั๊ก

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะแห่งค่ายเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังเลือกจดจำเกมนี้ในแง่ดี ว่า “ตอนนี้แรงผมหมดเกลี้ยง เราทุ่มเทลงไปทุกอย่างจริงๆ คือเกมนี้ ควรมีหรือไม่ก็ยังต้องตั้งคำถามกันต่อไป แต่ผมภูมิใจในทีมของเรามาก เราควรได้เข้าชิงด้วยซ้ำ มันจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป”

โดยผลงานของ ร็อบเบน ในครั้งนี้ ถือว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากผลงานยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่รวมพลังถล่ม สเปน แชมป์เก่าไปอย่างหลุดลุ่ยถึง 5:1 นั่นเอง 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เครดิตเนื่อหาจาก http://nos.nl/wk2014 
เรียบเรียงข้อมูลโดย Mo Malaysia 
13.07.14
11:10

ยอดนิยมในตอนนี้