รีเซต
ดัตช์ มีเสียว อาร์วีพี ท้องร่วงก่อนเกม , สไนจ์เดอร์ ซูฮก ร็อบเบน เป็น "เมสซีแห่งแดนกังหันลม"

ดัตช์ มีเสียว อาร์วีพี ท้องร่วงก่อนเกม , สไนจ์เดอร์ ซูฮก ร็อบเบน เป็น "เมสซีแห่งแดนกังหันลม"

ดัตช์ มีเสียว อาร์วีพี ท้องร่วงก่อนเกม , สไนจ์เดอร์ ซูฮก ร็อบเบน เป็น "เมสซีแห่งแดนกังหันลม"
ultras malaya
9 กรกฎาคม 2557 ( 12:33 )
1.7K

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมส์ตัดเชือกคู่ที่ 2 ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนตินา ในคืนเช้ามืดวันนี้ ล่าสุด ขุนพลนักเตะอัศวินสีส้ม เจอข่าวเสียวก่อนลงสนามซะเเล้ว เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวหลักจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการปวดท้องแบบกระทันหัน

“อาร์วีพี” ลงสนามใน เวิลด์ คัพ ซัดไปแล้ว 3 ประตูเข็นให้ “ฟลายอิง ดัตช์แมน” ฝ่าด่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ทว่าการซ้อมหนล่าสุดก่อนลงสนาม เจ้าตัวไม่ได้อยู่ซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ เพราะปวดท้องหนักและมีสิทธิ์พลาดลงสนามเกมสำคัญ ดังกล่าว โดย หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทัพ “กังหันลม” เผยว่า “ฟาน เพอร์ซี มีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ซึ่งโชคดีที่เขาไม่ได้ลงซ้อมกับเรา ฟาน เพอร์ซี คือผู้เล่นคนสำคัญมาก แต่ผมไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร และเราจะตัดสินใจกันอีกครั้งก่อนลงสนาม”

ส่วนข่าวดีก่อนลงสนามคือ ไนเจล เดอ ยอง กองกลางฮาร์ดแมน จาก เอซี มิลาน จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังหายเจ็บบริเวณขาหนีบ “เขาพยายามอย่างหนัก และเราจะรอดูกันอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าคุณอยากลับมาลงสนามเร็วๆก็ต้องรีบฟื้นฟูตัวเองกลับมา” 

ทางด้าน เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางชั้นเชิงสูง จาก กาลาตาซาราย ออกมากล่าวยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมกระชากแห่งค่ายเสือใต้เพื่อนร่วมทีมให้เป็น ลิโอเนล เมสซี ของฝั่ง “อัศวินสีส้ม” เพราะเป็นอาวุธหลักของทีมและมีความสำคัญไม่แพ้ดาวยิงของทีมชาติอาร์เจนตินา

สไนจ์เดอร์ กล่าวว่า “ฟุตบอลโลก เป็นมากกว่า ทัวร์นาเมนต์ ร็อบเบน คือ เนเธอร์แลนด์ และ เมสซี คือ อาร์เจนตินา เขาชอบที่จะพัวพันกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม 2-3 คน และหาพื้นที่ เกมที่เจอกับ คอสตาริกา เขาโชว์ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เรามีโอกาสมากมายในเกมนั้น”

“ทีมของเรากำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ สภาพจิตใจก็แข็งแกร่ง ถือว่าโชคดีมากที่เรามี ร็อบเบน อยู่ในทีม เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมาหลายคนมักจะพูดแต่ เมสซี และ เจมส์ โรดริเกวซ แต่สำหรับผม ร็อบเบน คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาทำได้ดีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ปีนี้ก็เล่นได้ดีกว่า เป็น เมสซี ของ ดัตช์ ก็ว่าได้” อดีตแข้งไอแอกซ์ อัมสเตอร์ดัม, เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

โดยเกมระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนตินา จะลงฟาดแข้งกันในวันนี้ เวลา 03:00 น. หรือ เช้ามืดตามเวลาในประเทศไทย ของวันที่ 10 กรกฎาคม ณ สนาม อารีนา เดอ เซา เปาโล เมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ซึ่งผู้ชนะ จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เยอรมัน ในวันที่ 13 กรกฎาคม ต่อไป 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เครดิตข่าว – Manager Online 
เรียบเรียงข้อมูลโดย Mo Malaysia 
09.07.14
12:30

ยอดนิยมในตอนนี้