รีเซต
เลิฟ กุมขมับ !! 7 แข้งอินทรีเหล็กป่วย ??

เลิฟ กุมขมับ !! 7 แข้งอินทรีเหล็กป่วย ??

เลิฟ กุมขมับ !! 7 แข้งอินทรีเหล็กป่วย ??
ultras malaya
4 กรกฎาคม 2557 ( 10:48 )
2.1K

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่างเกมช้างชนช้าง ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เยอรมัน ล่าสุด ทางด้าน โยอาคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ต้องเจอเรื่องปวดหัว หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่า ลูกทีมของเขาอย่างน้อย 7 ราย ส่อแววที่จะพลาดการลงสนามพบ ฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ เนื่องจากมีอาการป่วยขึ้นมาเพิ่ม

“ผู้เล่น 7 คนมีอาการป่วยจากไข้หวัดเล็กน้อย มันไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ในเวลานี้ ผมคิดว่า เรื่องของอุณหภูมิมีส่วนมากทีเดียว อาจจะอยู่ที่เครื่องปรับอากาศที่อากาศเย็นในห้อง และเจอกับความแตกต่างของอุณหภูมิภายนอก ผมไม่อยากให้มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้น และหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเร็วๆ นี้”

ก่อนหน้านี้ เยอรมนีเพิ่งได้รับข่าวดี หลังจาก มัทส์ ฮุมเมิลส์ และ ลูคัส โพดอลสกี 2 แข้งตัวหลัก จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซนอล กลับมาฟิตลงซ้อมและพร้อมลงสนามในเกมกับ “ตราไก่” แต่ก็ต้องเจอกับข่าวร้าย อาจหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 7 รายด้วยกัน โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นใครบ้าง

โดยคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ เยอรมัน จะลงฟาดแข้งกันในเวลา 23:00 น. ณ สนาม มาราคานา สเตเดียม เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ซึ่งผู้ชนะของคู่นี้จะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บราซิล เจ้าภาพ หรือ โคลอมเบีย ในรอบตัดเชือกต่อไป 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSport TW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

 

เครดิตข่าว – Manager Online 
เรียบเรียงข้อมูลโดย Mo Malaysia 
04.07.14
10:30

ยอดนิยมในตอนนี้